Brand Archetype là gì? Bí quyết thành công của các thương hiệu hàng đầu thế giới
Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì đứng sau sự thành công của các thương hiệu như khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng và trở thành những biểu tượng trong lĩnh vực kinh doanh không? Đó là do các thương hiệu đã xây dựng thành công Brand Archetype – hình […]
Mục lục
- Brand Archetype là gì?
- Vì sao cần áp dụng Brand Archetype cho thương hiệu?
- Điểm danh 12 Brand Archetype đưa thương hiệu lên một tầm cao mới
- 1. The Innocent – Người ngây thơ
- 2. The Explorer – Nhà thám hiểm
- 3. The Sage – Nhà hiền triết (Brand archetype nổi bật không thể bỏ qua)
- 4. The Everyman – Người bình thường
- 5. The Lover – Tình nhân
- 6. The Jester – Chú hề (Brand archetype độc đáo, mới mẻ)
- 7. The Hero – Người anh hùng
- 8. The Rebel – Kẻ nổi loạn
- 9. The Magician – Nhà ảo thuật
- 10. The Caregiver – Người chăm sóc
- 11. The Creator – Người khởi tạo
- 12. The Ruler – Người thống trị
- Cần lưu ý gì khi xây dựng Brand Archetype
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Làm Việc Tại Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Làm Việc Tại Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Kiên Giang
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Nhân Viên Kho - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hrk
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Pva Pro
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Nhựa Gps
Nhân Viên Dẫn Khách Xem Nhà Tại TPHCM
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]