Brand Equity là gì? Chiến lược vàng xây dựng tài sản thương hiệu bền vững
Khi nhắc đến những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, chúng ta thường nghĩ ngay đến những biểu tượng quen thuộc chẳng hạn như Apple, Coca-Cola, Adidas,… Điều gì đã khiến các thương hiệu này thành công bền vững như vậy? Bí quyết nằm ở Brand Equity, hay còn được gọi là tài sản […]
Mục lục
- Brand Equity là gì?
- 3 yếu tố quan trọng của Brand Equity
- Nhận thức về thương hiệu (Brand perception)
- Tác động tích cực và tiêu cực (Positive and negative impact)
- Giá trị (Value)
- Tại sao Brand Equity lại quan trọng?
- 1. Phát triển danh tiếng thương hiệu bền vững
- 2. Tối ưu chi phí cho các chiến lược Marketing
- 3. Gia tăng lợi nhuận trên từng sản phẩm
- Brand Equity Model của Keller
- Các bước giúp doanh nghiệp xây dựng Brand Equity bền vững
- Bước 1: Xây dựng nhận thức thương hiệu (Brand Identity)
- Bước 2: Truyền tải ý nghĩa thương hiệu (Brand Meaning)
- Bước 3: Thay đổi cách khách hàng nghĩ và cảm nhận về thương hiệu (Brand Response)
- Bước 4: Xây dựng mối liên kết sâu sắc với khách hàng (Resonance)
- Ví dụ về Brand Equity
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Làm Việc Tại Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Làm Việc Tại Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Kiên Giang
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Nhân Viên Kho - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hrk
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Nhựa Gps
Nhân Viên Dẫn Khách Xem Nhà Tại TPHCM
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Điều Phối Giao Hàng Tại Siêu Thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột
Chi Nhánh Công Ty TNHH Mm Mega Market (Việt Nam) Tại Tỉnh Đắk Lắk
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]