Brand Health là gì? 6 chỉ số phản ánh sức khỏe thương hiệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh là yếu tố then chốt dẫn đến thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để biết thương hiệu của bạn đang "khỏe mạnh" hay đang gặp vấn đề? Đây chính là lúc khái niệm Brand Health (Sức khỏe thương hiệu) trở nên vô cùng quan trọng. Vậy Brand Health là gì? Cùng Vieclam24h tìm hiểu!
Mục lục
- Brand Health là gì?
- Brand Health Check là gì?
- Vì sao nên đo lường sức khỏe thương hiệu?
- Các chỉ số quan trọng đo lường sức khỏe thương hiệu
- 1. Nhận diện thương hiệu (Brand Awareness)
- 2. Danh tiếng và tình cảm thương hiệu (Brand Reputation & Sentiment)
- 3. Thị phần thảo luận (Share Of Voice)
- 4. Lòng trung thành với thương hiệu (Brand Loyalty)
- 5. Tài sản thương hiệu (Brand Equity)
- 6. Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)
- Các phương pháp hiệu quả để đánh giá brand health
- 1. Lắng nghe dư luận trên mạng xã hội (Social Media Listening)
- 2. Khảo sát thị trường (Market Research)
- 3. Phân tích phản hồi của khách hàng
- 4. Thảo luận nhóm tập trung (Focus Groups)
- Quy trình cải thiện sức khỏe thương hiệu (Brand Health Check)
- Bước 1: Xác định mục tiêu và chẩn đoán vấn đề
- Bước 2: Thiết lập kế hoạch hành động
- Bước 3: Triển khai và đo lường tiến độ
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Bộ Phận Kế Hoạch Điều Độ (Làm Việc Tại Tây Ninh)

Công Ty Cổ Phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Trưởng Ca Sản Xuất (Làm Việc Tại Tây Ninh)

Công Ty Cổ Phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Nhân Viên Marketing Executive / Marketing Leader - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Năng Lượng Natri
Chuyên Viên / Nhân Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki
Công Nhân Ngành Sơn

Talentnet Corporation (Công Ty CP Kết Nối Nhân Tài)
Công Nhân Ngành Sơn

Talentnet Corporation (Công Ty CP Kết Nối Nhân Tài)
Nữ - Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Đông

Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Hà Lương
Nhân Viên Hỗ Trợ Kĩ Thuật [Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm]

Talentnet Corporation (Công Ty CP Kết Nối Nhân Tài)
Nhân Viên Part-Time Jollibee Quận 5

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Nhân Viên Part-Time Jollibee Quận 6

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Bài viết liên quan

Tiếp thị đóng vai trò quan trọng đối với việc mở rộng hình ảnh thương hiệu. Trong đó, sự xuất hiện của KOL sẽ tác động mạnh mẽ đến các chiến lược tiếp thị trong bối cảnh công nghệ số. Thay vì sử dụng bảng quảng cáo hoặc banner truyền thống, nhiều doanh nghiệp hiện đại đã kết hợp KOL và các công cụ tiếp thị số hoá để tiếp thị – quảng cáo thương hiệu. Vậy chính xác KOL là gì? Làm thế nào để trở thành KOL chuyên nghiệp? Hãy cùng Vieclam24h khám phá ngay!

SERP không phải là một thuật ngữ quá xa lạ với những ai đang làm việc trong ngành SEO. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều SEOer thắc mắc về khái niệm này cũng như cách nó ảnh hưởng đến hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vậy SERP thực chất là gì và vì sao nó lại đóng vai trò then chốt trong SEO? Hãy cùng Vieclam24h tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Link building (Xây dựng liên kết) được xem là một trong những nhiệm vụ thách thức nhất nhưng cũng quan trọng bậc nhất trong SEO. Đây là yếu tố then chốt ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thành công của một chiến dịch tối ưu công cụ tìm kiếm. Trong giới SEOer, xây dựng liên kết còn được ví như một nghệ thuật đòi hỏi chiến lược, kỹ năng và sự kiên nhẫn. Vậy link building là gì và vì sao nó lại cần thiết đến vậy trong SEO? Cùng Vieclam24h khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây: “Thuật ngữ Link Building là gì?”
