Brand Positioning là gì? Bật mí 12 bước xây dựng định vị thương hiệu thành công
Khi xây dựng thương hiệu, một câu tagline hay, một logo bắt mắt là không đủ. Đó còn là hình ảnh của thương hiệu trong mắt khách hàng, là sự khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ khác? Bởi vậy, mỗi doanh nghiệp đều cần có một chiến lược rõ ràng về […]
Mục lục
- Brand Positioning là gì?
- Positioning Statement là gì?
- Vì sao Brand Positioning lại quan trọng đến vậy?
- Các bước xây dựng Brand Positioning
- <em>2. Tạo biểu đồ đặc điểm thương hiệu</em>
- <em>3. Xác định đối thủ</em>
- <em>4. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh</em>
- <em>5. Xác định giá trị khác biệt của bạn</em>
- <em>6. Xây dựng khung định vị thương hiệu</em>
- <em>7. Tạo tuyên ngôn định vị của thương hiệu nhờ vào brand positioning</em>
- <em>8. Đánh giá tính hiệu quả của tuyên bố định vị </em>
- <em>9. Thiết lập liên hệ thân thiết với khách hàng</em>
- <em>10. Liên tục củng cố sự khác biệt thương hiệu </em>
- <em>11. Không ngừng cung cấp giá trị</em>
- <em>12. Nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng là hiện thân của thương hiệu </em>
- Bản đồ định vị thương hiệu – Brand Positioning map
- Các lưu ý khi xây dựng Brand Positioning
- Lời kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Làm Việc Tại Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Làm Việc Tại Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Kiên Giang
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Nhân Viên Kho - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hrk
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Nhựa Gps
Nhân Viên Dẫn Khách Xem Nhà Tại TPHCM
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Điều Phối Giao Hàng Tại Siêu Thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột
Chi Nhánh Công Ty TNHH Mm Mega Market (Việt Nam) Tại Tỉnh Đắk Lắk
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]