Broadcast là gì? Cách tạo Broadcast Zalo hiệu quả, dễ thực hiện
Một trong các giải pháp tối ưu giúp Marketers tiếp cận người dùng tiềm năng hiệu quả là Broadcast. Có rất nhiều thương hiệu áp dụng thành công chiến lược gửi tin nhắn Broadcast Zalo. Broadcast là gì trong Marketing? Làm thế nào gửi tin nhắn Broadcast Zalo hiệu quả? Mời bạn cùng Nghề Nghiệp […]
Mục lục
- Broadcast là gì?
- Broadcast Zalo là gì? Đặc điểm nhận diện broadcast là gì?
- Đặc điểm của Broadcast Zalo là gì?
- Broadcast mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?
- Tiếp cận nhiều khách hàng
- Tăng cường nhận thức thương hiệu từ broadcast là gì?
- Tạo ra ấn tượng sâu sắc từ broadcast là gì?
- Kích thích hành động từ phía khách hàng
- Độ tin cậy và uy tín từ broadcast là gì?
- Một số ví dụ về chiến dịch Broadcast
- Chiến dịch quảng cáo Super Bowl
- Quảng cáo trên truyền hình
- Quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
- Hạn chế của chiến dịch Broadcast là gì?
- Chi phí cao
- Khó đo lường hiệu quả
- Khó tiếp cận đối tượng mục tiêu
- Thiếu tính tương tác
- Cách tạo Broadcast Zalo đơn giản
- Bước 1: Chọn tài khoản và trang quản lý
- Bước 2: Tạo nội dung và chọn gửi
- Bước 3: Thiết lập đối tượng và lịch gửi
- Bước 4: Hoàn tất và kiểm tra lại
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Sao Mộng
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]