Cẩm nang nghề nghiệp
Business Model là gì? 9 yếu tố cần có trong Business Model Canvas
Bạn có một ý tưởng kinh doanh mới hay muốn cải thiện mô hình kinh doanh hiện tại nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu để có bản kế hoạch hoàn thiện? Vậy thì hãy trang bị ngay những kiến thức về Business Model Canvas, công cụ hữu ích này sẽ mang đến giải pháp […]
Mục lục
- Business Model là gì?
- Business Model Canvas là gì?
- Tại sao các doanh nghiệp lại sử dụng Business Model Canvas?
- Ứng dụng của mô hình Business Model Canvas là gì?
- 9 yếu tố cần có trong Business Model Canvas
- 1. Đối tác chính (Key partners)
- 2. Các hoạt động chính (Key activities)
- 3. Nguồn lực (Resources)
- 4. Tuyên bố giá trị (Value proposition)
- 5. Mối quan hệ khách hàng (Customer relationships)
- 6. Kênh tiếp thị (Channels)
- 7. Phân khúc thị trường (Customer segments)
- 8. Cơ cấu chi phí (Cost structure)
- 9. Dòng doanh thu (Revenue streams)
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Kế Toán Viên
Công Ty Cổ Phần Toppion Holdings
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.