Cẩm nang nghề nghiệp
Buzz là gì? Hướng dẫn cách tạo Buzz gây bão mạng xã hội
Có thể bạn chưa biết truyền miệng cũng là một cách tiếp thị cực kỳ hiệu quả dành cho các thương hiệu. Và đây chính là cách Buzz Marketing hay Buzz vận hành. Dù khá phổ biến trong lĩnh vực Marketing, nhưng không phải ai cũng biết Buzz là gì cũng như cách tạo Buzz […]
Mục lục
- Buzz là gì?
- Social Buzz là gì?
- Tầm quan trọng của Buzz là gì?
- Hướng dẫn cách tạo Buzz hiệu quả và thu hút
- Bước 1: Tìm hiểu đối tượng khách hàng
- Bước 2: Kích thích sự tò mò cho khách hàng
- Bước 3: Xây dựng hashtag thương hiệu
- Bước 4: Tạo ra giá trị cho khách hàng
- Bước 5: Sử dụng video marketing
- Bước 6: Lựa chọn influencers phù hợp
- Bước 7: Đo lường kết quả chiến dịch
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng
Công Ty TNHH Citi Care
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.