Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]
Mục lục
- Thời gian biểu là gì?
- Cách lập thời gian biểu hiệu quả
- Bước 1: Lựa chọn một công cụ để điền thời gian biểu
- <i></i>Bước 2: Liệt kê tất cả các công việc
- Bước 3: Phân chia, điền các công việc trên theo khoảng thời gian
- Bước 4: Rà soát, tuân thủ thời gian biểu một cách chặt chẽ
- <i></i>Một số lưu ý trong quá trình lập thời gian biểu
- Linh hoạt, điều chỉnh thời gian biểu
- Phân bổ khoảng thời gian hợp lý
- Giữ ra khoảng thời gian dự phòng, trừ hao
- <i></i>Áp dụng đồng thời các phương pháp quản lý công việc, thời gian khác
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Sale - Marketing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khát Vọng Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Online (Nữ) Quận 12
Công Ty TNHH Giáo Dục Va Đào Tạo Sài Gòn Nhân Văn
Kỹ Sư Giám Sát Điện
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Thiên Phú Gia
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Pháp Lý
Công Ty TNHH Vmt Global
Nhân Viên Bảo Vệ Phú Mỹ Hưng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Bắc Ninh] Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Camera
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Phòng Cháy Chữa Cháy
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Công Trình (Mảng Nhôm Kính)
Công Ty TNHH – Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Goldwindow
Nhân Viên Kinh Doanh
Emaland
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà
Công Ty TNHH Inova
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Trước tình trạng “thừa việc, thiếu người, thừa người, thiếu việc”, sinh viên mới ra trường cần trang bị cho mình password 5 kỹ năng dưới đây để nhanh chóng mở khóa tương lai, nâng tầm sự nghiệp. Cùng Việc Làm 24h tìm hiểu 5 kỹ năng mềm cho sinh viên cần thiết nhất hiện […]