Cẩm nang nghề nghiệp
CPE là gì? Tính toán CPE như thế nào để đo lường hiệu quả Marketing?
Bạn có đang tìm kiếm một cách đo lường hiệu quả marketing hiệu quả hơn? Bạn có muốn biết chiến dịch quảng cáo của mình đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng hay không? Nếu vậy, Cost Per Engagement (CPE) chính là thước đo bạn cần! CPE là gì? Cách […]
Mục lục
- CPE là gì?
- Ý nghĩa của chỉ số CPE là gì đối với chiến lược Marketing?
- Cách tính CPE chuẩn nhất
- CPE bao nhiêu là tốt?
- Cách tối ưu chỉ số CPE là gì?
- 1. Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn
- 2. Nhắm mục tiêu chính xác của CPE là gì?
- 3. Theo dõi và tối ưu hóa
- 4. Sử dụng các chiến lược khác
- 5. Chọn nền tảng quảng cáo phù hợp
- 6. Sử dụng các công cụ hỗ trợ
- 7. Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Thiết Kế, Chế Tạo Máy
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH EM-TECH VIỆT NAM TẠI NGHỆ AN
Kỹ Sư Điện Lạnh
Chubb Life - Bảo Hiểm Nhân Thọ
Nhân Viên Design
Công Ty TNHH Lb Global
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Thành An
Nhân Viên Kho
Chi Nhánh Công Ty CP Kỹ Thuật Vija
Kế Toán Bán Hàng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thiết Bị Việt Mỹ (Vietmy Intech., Jsc)
Nhân Viên Lắp Ráp Máy Công Nghiệp
Chi Nhánh Công Ty CP Kỹ Thuật Vija
HCM - CRM Loyalty Executive
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Kế Toán Nội Bộ Nhà Hàng
Elyo Restobar
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.