Cẩm nang nghề nghiệp
CPL là gì? Cách đo lường và tối ưu chỉ số CPL trong các chiến dịch
CPL là một chỉ số quan trọng trong marketing online, đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Hiểu rõ về CPL sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch, thu hút leads chất lượng với chi phí hợp lý. Bài viết này của Nghề Nghiệp […]
Mục lục
- Chỉ số CPL là gì?
- Ý nghĩa của CPL đối với chiến dịch marketing là gì?
- Công thức tính CPL là gì?
- Điểm khác biệt giữa CPA và CPL là gì?
- Mục tiêu đo lường
- Loại hành động
- Giá trị
- Mức độ hiệu quả
- So sánh chi tiết CPL và CPA
- Các hình thức quảng cáo đo lường CPL là gì?
- Quảng cáo trên Mạng xã hội
- Quảng cáo tìm kiếm
- Email Marketing
- Quảng cáo nội dung
- Quảng cáo trên Ứng dụng di động
- Cách tối ưu chỉ số CPL trong quảng cáo
- 1. Nhắm mục tiêu chính xác của CPL là gì?
- 2. Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn
- 3. Tối ưu hóa trang đích
- 4. Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch CPL là gì?
- Mẹo cụ thể để tối ưu chỉ số CPL là gì?
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.