Cẩm nang nghề nghiệp
Digital Marketing là gì? Lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z
Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.
Mục lục
- Digital Marketing là gì?
- Tầm quan trọng của Digital Marketing
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng rãi
- Điều chỉnh ngân sách linh hoạt
- Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Tăng trưởng doanh thu nhanh chóng
- Cạnh tranh và giữ vững vị thế trên thị trường
- Dễ dàng tối ưu hóa chiến lược
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Khả năng tạo ra những chiến lược linh hoạt và sáng tạo
- Môi trường hoạt động của Digital Marketing bao gồm những yếu tố gì?
- Môi trường vi mô
- Môi trường vĩ mô
- Nội bộ doanh nghiệp
- Khám phá các hình thức Digital Marketing hiện nay
- Social Media Marketing (SMM)
- SEO
- Content Marketing
- Pay Per Click (PPC)
- Email Marketing
- Affiliate Marketing
- Video Marketing
- Online PR
- Native Advertising
- Nắm vững các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả Digital Marketing
- ROI
- CPW
- CPL
- Conversion Rate
- Incremental Sales
- Cơ hội việc làm của Digital Marketing hiện nay như thế nào?
- Học Digital Marketing ở đâu?
- Học Digital Marketing ở các trường Đại học
- Các khóa học Digital Marketing online miễn phí và cấp chứng chỉ
- Google Digital Garage
- Hubspot
- Facebook Blueprint
- Skillshop
- Coursera
- LinkedIn
- Học Digital Marketing ở các trung tâm
- Lời kết
Gợi ý việc làm
La Gi Bình Thuận - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam
Chuyên Viên Digital Marketing (Ưu Tiên Content SEO / Fullstack) - Đi Làm Ngay
Phong's Holy Marketing
Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Web3 Hub
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại La Gi Bình Thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Viettel - Trung Tâm Bán Lẻ
Nhân Viên Digital Marketing
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng
Công Ty TNHH Citi Care
Gợi ý việc làm
La Gi Bình Thuận - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam
Chuyên Viên Digital Marketing (Ưu Tiên Content SEO / Fullstack) - Đi Làm Ngay
Phong's Holy Marketing
Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Web3 Hub
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại La Gi Bình Thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Viettel - Trung Tâm Bán Lẻ
Nhân Viên Digital Marketing
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.