Cẩm nang nghề nghiệp
Key Message là gì? Bí quyết tạo sự khác biệt cho thương hiệu
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một Key Message mạnh mẽ để truyền tải giá trị cốt lõi và tạo dựng sự kết nối với khách hàng. Key Message là gì? Làm thế nào phát triển Key Message thành công? Trong bài viết dưới đây, Nghề Nghiệp Việc Làm 24h sẽ giúp bạn tìm […]
Mục lục
- Key Message là gì?
- Vai trò của Key Message là gì?
- Định hướng truyền thông
- Tạo sự nhất quán
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tạo kết nối cảm xúc
- Hỗ trợ chiến lược Marketing
- Sự khác biệt giữa Slogan và Key Message là gì?
- Kết hợp Key Message và Slogan
- 7 bước xây dựng Key Message hiệu quả là gì?
- Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu
- Bước 2: Nghiên cứu đối tượng mục tiêu
- Bước 3: Xác định giá trị cốt lõi
- Bước 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Bước 5: Xây dựng thông điệp dựa trên cảm xúc
- Bước 6: Tạo ra một thông điệp ngắn gọn và rõ ràng
- Bước 7: Thử nghiệm và điều chỉnh
- Một số lưu ý khi phát triển Key Message là gì?
- Ngôn ngữ
- Đối tượng mục tiêu
- Thông điệp cốt lõi
- Ví dụ Key Message của các thương hiệu
- 1. Apple: “Think Different”
- 2. Nike: “Just Do It”
- 3. Coca-Cola: “Open Happiness”
- 4. Vinamilk: “Vươn Cao Việt Nam”
- 5. Vietnam Airlines: “Sải Cánh Vươn Cao”
- 6. Samsung: “Do What You Can’t”
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Thuế
Công Ty TNHH Đại Lý Thuế Eketoan
Trợ Lý Tư Vấn Viên Spa
Hộ Kinh Doanh Kiều Nguyễn Skincare
Kỹ Thuật Viên Spa
Hộ Kinh Doanh Kiều Nguyễn Skincare
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hộ Kinh Doanh Kiều Nguyễn Skincare
Social Media
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Thể Thao Onways
Giám Sát Khu Vực Tỉnh Bình Dương
Công Ty 4 Oranges Co.,ltd
Giám Sát Khu Vực Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Công Ty 4 Oranges Co.,ltd
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường - Khu Vực Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH PETRO GAS THANH BÌNH
Sales Logistics
Công Ty TNHH Tiếp Vận Winway
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Khoa Học Kỹ Thuật Đông Hằng
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.