mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Key Message là gì? Bí quyết tạo sự khác biệt cho thương hiệu

Bởi Thuyen Dang 6 tháng trước
Chia sẻ bài viết này

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một Key Message mạnh mẽ để truyền tải giá trị cốt lõi và tạo dựng sự kết nối với khách hàng. Key Message là gì? Làm thế nào phát triển Key Message thành công? Trong bài viết dưới đây, Nghề Nghiệp Việc Làm 24h sẽ giúp bạn tìm […]

Mục lục

  • Key Message là gì?
  • Vai trò của Key Message là gì?
    • Định hướng truyền thông
    • Tạo sự nhất quán
    • Tăng nhận diện thương hiệu
    • Tạo kết nối cảm xúc
    • Hỗ trợ chiến lược Marketing
  • Sự khác biệt giữa Slogan và Key Message là gì?
    • Kết hợp Key Message và Slogan
  • 7 bước xây dựng Key Message hiệu quả là gì?
    • Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu
    • Bước 2: Nghiên cứu đối tượng mục tiêu
    • Bước 3: Xác định giá trị cốt lõi
    • Bước 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Bước 5: Xây dựng thông điệp dựa trên cảm xúc
    • Bước 6: Tạo ra một thông điệp ngắn gọn và rõ ràng
    • Bước 7: Thử nghiệm và điều chỉnh
  • Một số lưu ý khi phát triển Key Message là gì?
    • Ngôn ngữ
    • Đối tượng mục tiêu
    • Thông điệp cốt lõi
  • Ví dụ Key Message của các thương hiệu
    • 1. Apple: “Think Different”
    • 2. Nike: “Just Do It”
    • 3. Coca-Cola: “Open Happiness”
    • 4. Vinamilk: “Vươn Cao Việt Nam”
    • 5. Vietnam Airlines: “Sải Cánh Vươn Cao”
    • 6. Samsung: “Do What You Can’t”

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Sale - Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khát Vọng Việt Nam

7 - 20 triệu
Vĩnh PhúcVĩnh Phúc
Còn 37 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Online (Nữ) Quận 12

Công Ty TNHH Giáo Dục Va Đào Tạo Sài Gòn Nhân Văn

8 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Kỹ Sư Giám Sát Điện

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Thiên Phú Gia

12 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Pháp Lý

Công Ty TNHH Vmt Global

9 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Nhân Viên Bảo Vệ Phú Mỹ Hưng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

7 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Bắc Ninh] Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Camera

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

8 - 12 triệu
Bắc NinhBắc Ninh
Còn 25 ngày

Giám Sát Phòng Cháy Chữa Cháy

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

9 - 15 triệu
Bắc NinhBắc Ninh
Còn 25 ngày

Giám Sát Công Trình (Mảng Nhôm Kính)

Công Ty TNHH – Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Goldwindow

7 - 12 triệu
TP.HCM, Bình ĐịnhTP.HCM, Bình Định
Còn 4 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Emaland

4 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 646 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà

Công Ty TNHH Inova

5 - 50 triệu
TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai, +2TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai, Cần Thơ, Đắk Lắk
Còn 15 ngày

Bài viết liên quan

Digital Marketing là gì? Lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z
Digital Marketing là gì? Lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Bởi Thuyen Dang 11 ngày trước
Ngành Marketing là gì, muốn làm việc có cần bằng cấp không?
Ngành Marketing là gì, muốn làm việc có cần bằng cấp không?

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Bởi Thuyen Dang 11 ngày trước
Làm Brand chỉ có thể chọn các công ty FMCG là “bến đỗ” duy nhất?
Làm Brand chỉ có thể chọn các công ty FMCG là “bến đỗ” duy nhất?

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Bởi Anh Le 1 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!