Key Message là gì? Bí quyết tạo sự khác biệt cho thương hiệu
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một Key Message mạnh mẽ để truyền tải giá trị cốt lõi và tạo dựng sự kết nối với khách hàng. Key Message là gì? Làm thế nào phát triển Key Message thành công? Trong bài viết dưới đây, Nghề Nghiệp Việc Làm 24h sẽ giúp bạn tìm […]
Mục lục
- Key Message là gì?
- Vai trò của Key Message là gì?
- Định hướng truyền thông
- Tạo sự nhất quán
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tạo kết nối cảm xúc
- Hỗ trợ chiến lược Marketing
- Sự khác biệt giữa Slogan và Key Message là gì?
- Kết hợp Key Message và Slogan
- 7 bước xây dựng Key Message hiệu quả là gì?
- Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu
- Bước 2: Nghiên cứu đối tượng mục tiêu
- Bước 3: Xác định giá trị cốt lõi
- Bước 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Bước 5: Xây dựng thông điệp dựa trên cảm xúc
- Bước 6: Tạo ra một thông điệp ngắn gọn và rõ ràng
- Bước 7: Thử nghiệm và điều chỉnh
- Một số lưu ý khi phát triển Key Message là gì?
- Ngôn ngữ
- Đối tượng mục tiêu
- Thông điệp cốt lõi
- Ví dụ Key Message của các thương hiệu
- 1. Apple: “Think Different”
- 2. Nike: “Just Do It”
- 3. Coca-Cola: “Open Happiness”
- 4. Vinamilk: “Vươn Cao Việt Nam”
- 5. Vietnam Airlines: “Sải Cánh Vươn Cao”
- 6. Samsung: “Do What You Can’t”
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Sale - Marketing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khát Vọng Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Online (Nữ) Quận 12
Công Ty TNHH Giáo Dục Va Đào Tạo Sài Gòn Nhân Văn
Kỹ Sư Giám Sát Điện
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Thiên Phú Gia
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Pháp Lý
Công Ty TNHH Vmt Global
Nhân Viên Bảo Vệ Phú Mỹ Hưng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Bắc Ninh] Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Camera
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Phòng Cháy Chữa Cháy
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Công Trình (Mảng Nhôm Kính)
Công Ty TNHH – Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Goldwindow
Nhân Viên Kinh Doanh
Emaland
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà
Công Ty TNHH Inova
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]