Bách khoa toàn thư giải quyết khủng hoảng truyền thông: Xem ngay để không còn lạc lối
Có thể nói khủng hoảng truyền thông chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào. Nguyên nhân của khủng hoảng có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, nhưng có 1 sự thật là nếu chúng ta không thể kiểm soát thì hậu quả nó mang […]
Mục lục
- Định nghĩa chuẩn xác về khủng hoảng truyền thông
- Dấu hiệu để nhận biết một sự kiện là khủng hoảng truyền thông
- 6 loại khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp dễ gặp phải
- <em>Khủng hoảng do xung đột lợi ích</em>
- <em>Khủng hoảng do cạnh tranh không công bằng</em>
- <em>Khủng hoảng theo kiểu “Một con sâu làm rầu nồi canh”</em>
- <em>Khủng hoảng do bị liên đới trong các vấn đề</em>
- <em>Khủng hoảng do công ty tự sinh</em>
- <em>Khủng hoảng liên tiếp chồng khủng hoảng</em>
- Một số ví dụ điển hình về khủng hoảng truyền thông
- Bí quyết giải quyết khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- <em>Tìm hiểu đâu là nguyên nhân của cuộc khủng hoảng</em>
- <em>Luôn trung thực với truyền thông, thể hiện sự cầu thị</em>
- <em>Lắng nghe mong muốn của khách hàng</em>
- <em>Tổ chức thông cáo báo chí để công bố</em>
- <em>Nhờ pháp luật vào cuộc can thiệp và xử lý</em>
- Mách bạn cách để chủ động quản trị khủng hoảng truyền thông
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Làm Việc Tại Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Làm Việc Tại Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Kiên Giang
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Nhân Viên Kho - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hrk
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Pva Pro
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Nhựa Gps
Nhân Viên Dẫn Khách Xem Nhà Tại TPHCM
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]