Cẩm nang nghề nghiệp
10 kỹ năng Product Marketing cần thiết để Marketer bứt phá trong sự nghiệp
Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]
Mục lục
- 1. Kỹ năng tiếp thị
- 2. Kỹ năng thuyết trình
- 3. Đồng cảm và kết nối với khách hàng
- 4. Giải quyết vấn đề: Kỹ năng product marketing đòi hỏi phải trau dồi qua kinh nghiệm thực tế cùng sự am hiểu về sản phẩm
- 5. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích
- 6. Kỹ năng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- 7. Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng product marketing này sẽ giúp bạn phân chia công việc hợp lý
- 8. Kỹ năng sáng tạo
- 9. Kỹ năng ra quyết định: Kỹ năng product marketing cần thiết
- 10. Hiểu biết về các vấn đề cơ bản trong kinh doanh
- Các tài nguyên giúp bạn nâng cấp kỹ năng Product Marketing
Gợi ý việc làm
Product Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Trade Marketing / Product Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU HẠN VEDAN VIỆT NAM
Chuyên Viên Product Marketing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji
Product Manager
Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam
Junior Product Manager
Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Ban Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà Chung Cư (Quận 6)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Giải Pháp An Gia
Kỹ Sư Kết Cấu
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Nội Thất Và Thương Mại An Phát
Cộng Tác Viên Kinh Doanh Và Nhân Viên Kinh Doanh
Chi Nhánh Cần Thơ Công Ty Nhatrovn
Trợ Giảng Tiếng Anh (Hđ 3 Tháng) - Otsulabs-J5127
Công Ty TNHH Otsu Labs
Thông Báo Tuyển Dụng Kế Toán Phụ Việc
Công Ty CP Lương Thực Thực Phẩm Jcc
Chuyên Viên Thẩm Định (Due Diligence Team)
Công Ty TNHH Bis Việt Nam
Trưởng Phòng Cung Ứng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT SEN
Nhân Viên Kỹ Thuật
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Quản Lý Kênh Truyền Thống
Công Ty CP Chế Biến Thủy Hải Sản Liên Thành
Trưởng Nhóm Kho - Đồng Nai
Công Ty Cổ Phần Thép Việt Xô Hà Nội
Gợi ý việc làm
Product Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Trade Marketing / Product Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU HẠN VEDAN VIỆT NAM
Chuyên Viên Product Marketing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji
Product Manager
Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam
Junior Product Manager
Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam
Bài viết liên quan

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.