Tuyển tập bộ kỹ năng Social Media Marketing từ cơ bản đến nâng cao
Social Media Marketing (SMM) luôn là một nghề nghiệp rất hấp dẫn đối với các bạn trẻ mong muốn gia nhập vào ngành Marketing. Bởi SMM là mảnh đất đầy “trendy”, sáng tạo để thỏa sức bung lụa những ý tưởng độc đáo thu hút người dùng và đưa thương hiệu lên tầm cao mới. […]
Mục lục
- Bộ kỹ năng cơ bản
- 1. Xác định khách hàng mục tiêu
- 2. Sáng tạo nội dung
- 3. Storytelling
- 4. Nhạy bén với xu hướng
- 5. Phác thảo hình ảnh từ nội dung
- 6. Đọc hiểu, phân tích dữ liệu
- Bộ kỹ năng nâng cao (Communication)
- 1. Theo dõi và quản lý truyền thông
- 2. Xử lý khủng hoảng truyền thông: Kỹ năng social media marketing không thể thiếu
- 3. Quản lý dự án
- 4. Thuyết trình, đàm phán
- Bộ kỹ năng social media marketing nâng cao (Social)
- 1. Lên kế hoạch sản xuất và phân phối nội dung
- 2. Digital Marketing: Kỹ năng social media marketing như ‘hổ mọc thêm cánh’
- Bộ kỹ năng social media marketing nâng cao (Creative)
- 1. Sáng tạo concept
- 2. Tư duy thiết kế: Kỹ năng social media marketing hỗ trợ công việc năng suất hơn
- 3. Sản xuất hình ảnh, video
- Các nguồn tài nguyên hữu ích để cập nhật và trau dồi kiến thức, kỹ năng Social Media Marketing
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Sao Mộng
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]