mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Cẩm nang nghề nghiệp

Push Notification (Thông báo đẩy) là gì? Cách loại thông báo phổ biến

Bởi Anh Le 5 tháng trước
Chia sẻ bài viết này

Ngày nay, thông báo đẩy đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tương tác với người dùng. Từ ứng dụng di động đến trang web, Push Notification (thông báo đẩy) đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để thông báo về tin tức mới, sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc các sự kiện quan trọng. Trong bài viết này, cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu về Push Notification thông báo đẩy, những lợi ích mà chúng mang lại, cũng như các chiến lược để gửi thông báo đẩy hiệu quả và không làm phiền người dùng. 

Mục lục

  • Push Notification thông báo đẩy là gì?
  • Vì sao nên sử dụng thông báo đẩy (Push Notification)?
    • Tăng tỷ lệ tương tác với người dùng
    • Cập nhật thông tin kịp thời
    • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
    • Tiết kiệm chi phí
    • Cá nhân hóa trải nghiệm
    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Các loại Push Notification thông báo đẩy thường gặp
    • Web Push Notification – Thông báo đẩy website
    • Desktop Push Notifications – Thông báo đẩy trên màn hình
    • Mobile App Push Notifications – Thông báo đẩy ứng dụng di động
    • Push notifications on wearables – Thông báo đẩy trên thiết bị đeo
  • Các loại chiến dịch Push Notification Thông báo đẩy thường gặp
    • Rich Push Notification – Thông báo đẩy phong phú
    • Abandoned cart push notifications – Thông báo đẩy giỏ hàng bị bỏ rơi
    • For-your-information (FYI) notifications – Thông báo đẩy cung cấp thông tin
    • Triggered push notifications – Thông báo kích thích
    • Reminder – Thông báo nhắc nhở
    • Interest-Based Geo-location Notifications – Thông báo sở thích dựa trên vị trí địa lý dựa trên sở thích
    • Mobile-Friendly Push Notifications – Thông báo đẩy thân thiện với thiết bị di động
    • Time-bound notifications – Thông báo có giới hạn thời gian
    • Transactional push notifications – Thông báo giao dịch
  • Cách gửi Push Notification hiệu quả
    • 1. Xác định mục tiêu chiến dịch
    • 2. Xác định đối tượng mục tiêu
    • 3. Cá nhân hóa thông báo
    • 4. Gửi thông báo vào thời điểm thích hợp
    • 5. Sử dụng nội dung hấp dẫn
    • 6. Tạo thông báo tương tác
    • 7. Sử dụng A/B testing
    • 8. Theo dõi hiệu quả chiến dịch

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Kho

Công Ty TNHH Trimmers Tu

9 - 10 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 2 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh (Sinh Viên Mới Ra Trường)

Công Ty CP DV BĐS Đất Xanh

6 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Nhân Viên Kho Hàng

Công Ty TNHH Cafe Lia Thảo Điền

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Chuyên Viên Quản Trị Dự Án / Account Executive

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Portus

7 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Nhân Viên Phục Vụ

Công Ty TNHH Giải Trí Kim Hải Sơn

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 75 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Đa Nhiệm Tại Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt

Thoả thuận
Vĩnh LongVĩnh Long
Còn 45 ngày

Cộng Tác Viên Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt

5 - 8 triệu
Vĩnh LongVĩnh Long
Còn 45 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Yakult Việt Nam

8 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 167 ngày

Kỹ Thuật Viên Tại Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt

10 - 15 triệu
Vĩnh LongVĩnh Long
Còn 45 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Tại Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt

8 - 20 triệu
Vĩnh LongVĩnh Long
Còn 44 ngày

Bài viết liên quan

Vendor là gì? Tiết lộ bí kíp quản lý các vendor chuyên nghiệp
Vendor là gì? Tiết lộ bí kíp quản lý các vendor chuyên nghiệp

Chắc hẳn các bạn đều đã từng nghe qua các thuật ngữ supplier, distributor, seller vì chúng khá phổ biến, đặc biệt là ở lĩnh vực chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, một thuật ngữ khác cũng quan trọng không kém trong ngành đó là vendor. Vậy vendor là gì, đóng vai trò ra sao, hãy cùng Vieclam24h tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bởi Thuyen Dang 5 tháng trước
Ngành tổ chức sự kiện là gì? Những thông tin cần biết về ngành tổ chức sự kiện
Ngành tổ chức sự kiện là gì? Những thông tin cần biết về ngành tổ chức sự kiện

Bạn là người năng động, thích tổ chức và lên kế hoạch thực hiện chương trình, sự kiện? Ước mơ của bạn là trở thành leaders cho một sự kiện tầm cỡ? Vậy theo đuổi ngành tổ chức sự kiện sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Nghề Nghiệp Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực đầy thú vị này!

 

Bởi Thuyen Dang 5 tháng trước
PM là gì? Vai trò, kỹ năng và lộ trình trở thành Project Manager
PM là gì? Vai trò, kỹ năng và lộ trình trở thành Project Manager

PM xuất hiện phổ biến trên mạng xã hội và trong đời sống hằng ngày. Tùy ngữ cảnh, PM có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau - từ công nghệ, công việc đến giao tiếp thường nhật. Hãy cùng khám phá các cách hiểu phổ biến nhất của cụm từ này cùng Vieclam24h!

PM là gì mà ngày càng xuất hiện dày đặc trong tin tuyển dụng, cuộc họp và các bài viết trên mạng xã hội? Đằng sau cụm từ ngắn gọn này vị trí quan trọng: Project Manager (quản lý dự án) - những người giữ vai trò then chốt trong sự thành công của sản phẩm và dự án. Bài viết sau của  Vieclam24h sẽ giúp bạn hiểu rõ về Project Manager, nắm bắt các kỹ năng cần có và khám phá lộ trình phát triển nghề nghiệp của vị trí này một cách chi tiết.

Bởi Thuyen Dang 5 tháng trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!