Share Of Voice là gì? Đo lường chỉ số Share Of Voice bằng cách nào?
Không chỉ đóng vai trò như “thước đo” chuẩn trong các hoạt động tiếp thị, Share Of Voice còn là số liệu hỗ trợ thương hiệu tối ưu chiến lược Marketing. Dù đóng vai trò quan trọng trong ngành nhưng không phải ai cũng biết Share Of Voice là gì cũng như ý nghĩa mà […]
Mục lục
- Giới thiệu tổng quan về Share Of Voice
- SOV là gì?
- Share Of Voice mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp?
- Xác định vị thế cạnh tranh
- Cải thiện khả năng tiếp cận
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing
- Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Tăng hiệu quả tiếp thị
- Công thức tính chỉ số Share Of Voice là gì?
- 4 phương pháp tính toán Share Of Voice phổ biến
- 1. Tính theo số lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông
- 2. Dùng công cụ phân tích dữ liệu trực tuyến
- 3. Tính theo giá trị quảng cáo
- 4. Nghiên cứu thị trường
- Một số công cụ hỗ trợ đo lường chỉ số Share Of Voice
- 1. Brandwatch
- 2. Metlwater
- 3. Talkwalker
- 4. SEMrush
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Sao Mộng
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]