Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Call Center Supervisor - Telesales Team
Thông tin chung
Ngày đăng
20/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển và hỗ trợ đội ngũ nhân viên telesales và triển khai các hoạt động hàng ngày.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhóm đạt được KPI đề ra
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
- Theo dõi chỉ tiêu và giám sát các đại lý bán hàng để đáp ứng KPI hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Supervisor, quản lý team Telesales, Chăm sóc khách hàng
- Biết lập kế hoạch giám sát kết quả đạt được.
- Lập báo cáo hàng ngày,hàng tuần kết quả công việc và lập biện pháp cải thiện
- Có khả năng truyền đạt và phát triển nhân viên
- Biết tạo động lực, tinh thần cho nhân viên và gắn kết đội nhóm
- Hoàn thành các KPI đạt theo từng nhân viên trong nhóm
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales là một lợi thế
- Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng trực tiếp, có kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
Quyền lợi
- Ký hợp đồng chính thức, nhận ngay 7 TRIỆU ĐỒNG! Chỉ từ nay đến 31/01/2025.
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.