Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú
Chăm Sóc Khách Hành Kênh Chat Tiếng Trung / Tiếng Anh
Thông tin chung
Ngày đăng
10/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
- Ghi nhận các thông phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
- Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
Thời gian làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung HSK 4 trở lên hoặc thành thạo Tiếng Anh (Yêu cầu biết 1 trong 2 tiếng, mỗi ngôn ngữ sẽ thuộc một team khác nhau)
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng liên quan đến lĩnh vực công nghệ là một lợi thế
- Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt
Quyền lợi
- Tham gia đào tạo 21 ngày trước khi làm việc, phụ cấp đào tạo bằng lương thử việc
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 6 Thăng Long, Tân Bình
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú
Địa chỉ:Số 6 Thăng Long Tân Bình
Quy mô:150 - 300 người
22 năm không ngừng kiến tạo và đổi mới kinh doanh. Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.
Chúng tôi là ai!
Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Tự chủ và hơn cả thế
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Cùng Thiên Tú chinh phục khách hàng và hơn thế nữa trong tương lai!