Công Ty Cổ Phần Naman Realty
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quan Hệ Khách Hàng)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:16/12/2024 16:22
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
• Gọi điện thoại/email/SMS/tin nhắn với khách hàng theo phân công của trưởng nhóm
• Xử lý các khiếu nại khách hàng nếu có;
• Duy trì liên lạc và các chính sách với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, xử lý khiếu nại (nếu có). Ưu tiên từng là nhân viên kinh doanh bất động sản.
• Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 8 - 13 triệu/ tháng. Thưởng hiệu quả mỗi tháng theo từng dự án. Thưởng hoa hồng trên các giao dịch của tháng;
• Thử việc trong vòng 1 tháng, hưởng 85 % lương chính thức;
• Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ tết, thưởng tháng 13...;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...;
• Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện;
• Thăng tiến, xét tăng lương hàng năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 24 - 26 Đường 7A, phường An Phú, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
Từ khoá
Chia sẻ