Công Ty Cổ Phần Naman Realty
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quan Hệ Khách Hàng)
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
• Gọi điện thoại/email/SMS/tin nhắn với khách hàng theo phân công của trưởng nhóm
• Xử lý các khiếu nại khách hàng nếu có;
• Duy trì liên lạc và các chính sách với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, xử lý khiếu nại (nếu có). Ưu tiên từng là nhân viên kinh doanh bất động sản.
• Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 24 - 26 Đường 7A, phường An Phú, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Naman Realty
Địa chỉ:24-26 Đường 7A, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Naman Realty là công ty chuyên phân phối các dự án BĐS ở nhiều phân khúc và đa dạng thị trường; hiện tại đang tập trung dòng sản phẩm BĐS cao cấp tại TPHCM và thị trường Bình Dương, các dự án kể đến như: The Global City, Grand Marina Sài Gòn, Lancaster Legacy, Sunwah Pearl, Thảo Điền Green, Masterise, Vin, TT Avio,….