Công Ty TNHH Air Market Logistics Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Logistics) - Overseas Sales
Thông tin chung
Ngày đăng
23/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới tại các thị trường giao nhận ở nước ngoài. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và hiểu xu hướng của ngành.
- Xây dựng và làm việc với khách hàng, đại lý và đối tác ở nước ngoài. Quảng bá các dịch vụ XNK của công ty tới khách hàng ở nước ngoài. ề xuất và báo giá bán hàng. Đàm phán hợp đồng và giá cả với khách hàng để đạt được mục tiêu bán hàng và tối đa hóa lợi nhuận.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng ở nước ngoài. Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giải quyết các mối quan tâm của khách hàng và giải quyết các vấn đề kịp thời.
- Theo dõi các khách hàng tiềm năng, tiến triển thành cơ hội bán hàng và chốt giao dịch.
- Thu thập phản hồi của khách hàng và sử dụng để cải thiện các dịch vụ và quy trìntrình của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ như giao nhận, chứng từ và tài chính,kế toán để đảm bảo thực hiện các lô hàng suôn sẻ.
- ___________
- Actively seek out and develop new business opportunities in overseas forwarding markets. Conduct market research to identify potential clients and understand industry trends.
- Build and maintain a strong network of contacts with overseas customers, agents, and partners. Promote the company's freight forwarding services to overseas clients. Prepare and deliver sales presentations, proposals, and quotations. Negotiate contracts and pricing with clients to achieve sales targets and maximize profitability.
- Establish and maintain long-term relationships with overseas clients. Provide excellent customer service and support, addressing client concerns and resolving issues promptly.
- Follow up on leads and inquiries, convert them into sales opportunities, and close deals.
- Gather client feedback and use IT to improve the company's services and offerings.
- Coordinate with internal departments such as operations, documentation, and finance to ensure smooth execution of shipments.
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân về kinh doanh quốc tế, logistics hoặc lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 6 tháng ~ 1 năm.
- Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng trung.( số lượng 4)
- Tiếng trung HKS4 ( số lượng 1)
- Kỹ năng công việc nên có :
- Bán hàng và đàm phán, xây dựng mối quan hệ và chốt giao dịch với khách hàng nước ngoài.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tổ chức và quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chính trực và chuyên nghiệnghiệp.
- ____________
- A bachelor's degree in international business, logistics, or a related field.
- Proven experience in overseas sales, preferably in the freight forwarding industry.
- Knowledge of international trade regulations and procedures.
- Excellent sales and negotiation skills. Ability to build relationships and close deals with overseas clients.
- Strong communication and interpersonal skills. Fluent in English and other relevant languages. Ability to work independently and as part of a team. Good organizational and time management skills.
- Self-motivated and results-oriented. Able to work under pressure and meet deadlines.
- Adaptable and flexible. Willing to travel overseas and work in different time zones.
- Integrity and professionalism. Committed to providing high-quality service to clients.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành.
- Được đi công tác nước ngoài và làm việc ở các múi giờ khác nhau.
- Tiếp xúc với thị trường và văn hóa quốc tế. Mở rộng mạng lưới chuyên môn và kiến thức của bạn.
- Cơ cấu lương và hoa hồng hấp dẫn. Tiền thưởng và bonus dựa trên hiệu suất công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 – từ 8h30 đến17:30 – nghỉ trưa từ 12h đến 13:30. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
- Đóng bảo hiểm xã hội dựa trên lương GROSS.
- Ngày nghỉ phép theo đúng quy định pháp luật Việt Nam ( 11 ngày lễ và 1 ngày/tháng)
- Du lịch/ nghỉ dưỡng/team buildding mỗi năm một lần theo doanh số và chế độ của công ty.
- Khám sức khỏe tổng quát một năm một lần.
- Phát đồng phục & tài liệu theo quy định của công ty.
- Career Growth Opportunities
- Exposure to international markets and cultures. Expand your professional network and knowledge.
- Attractive salary and commission structure. Performance-based bonuses and incentives.
- Comprehensive benefits package including health insurance, retirement plans, and paid time off.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
Công Ty TNHH Air Market Logistics Việt Nam
Địa chỉ:Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Dưới 10 người
Công ty có 100% vốn đầu tư từ Hồng Kông, Trung Quốc thành lập từ những năm 2009 . Tập trung vào hoạt động kinh doanh dường hàng không và vận tải đường biển. Có kinh nghiệm hơn 15 năm của công ty mẹ tại Hồng Kông, chúng tôi đã phát triển thành một đội ngũ Logistics chuyên nghiệp và ổn định tại Trung Quốc. Khách hàng cốt lõi của chúng tôi là các doanh nghiệp thương mại nước ngoài lớn và vừa, thông qua việc tích hợp các nguồn lực, đổi mới và làm phong phú thêm các sản phẩm hậu cần, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp xuất nhập khẩu tổng thể phù hợp với các yêu cầu của thương nhân quốc tế và thương mại xuyên biên giới. Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.