insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Customer Service Coordinator (Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng)

Mức lương :

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Bình Dương

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

26/03/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

- The Customer Service Coordinator is responsible for providing excellent customer service by coordinating between Customer Service team and Sales team and other relevant parties to meet customer satisfaction, including but not limited to:

- Manage incoming customer inquiries/local/export orders efficiently by processing information regarding freight forwarders, customs agents, pricing, availability, invoices, POD (Proof of delivery), delivery status accurately and in a timely manner to both internal & external customers;

- Prepare and manage export documentation and other required documents for international shipments;

- Coordinate with the sales, finance, planning and logistics teams to ensure orders are proceed on time and in full and resolve any issues;

- Coordinate with other departments to address service complaints to ensure customer satisfaction;

- Follow up all activities in team by conduct and support all staff for provide excellent customer service.


- Vị trí Nhân viên Xử lý Đơn hàng đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách tương tác mạnh mẽ giữa đội ngũ Dịch vụ Khách hàng và đội ngũ Bán hàng cùng các bên liên quan khác để đạt được sự hài lòng của Khách hàng. Cụ thể, các nhiệm vụ của vị trí này bao gồm:

- Quản lý các yêu cầu từ Khách hàng và xử lý các đơn hàng nội địa và xuất khẩu một cách linh hoạt và chính xác, bằng cách xử lý thông tin liên quan đến các đối tác vận chuyển, hải quan, giá cả, tình trạng hàng tồn, hóa đơn, bằng chứng giao nhận và tình trạng giao hàng;

- Chuẩn bị và quản lý các tài liệu xuất khẩu cũng như các tài liệu pháp lý khác cần thiết cho các lô hàng quốc tế, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và luật pháp quốc tế;

- Liên kết chặt chẽ với các bộ phận Bán hàng, Tài chính, Kế hoạch và Logistics để đảm bảo các đơn hàng được xử lý đúng hạn và đầy đủ, đồng thời giải quyết mọi vấn đề xuất hiện trong quá trình vận chuyển và giao hàng;

- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để xử lý các phàn nàn và khiếu nại từ Khách hàng, đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả;

- Theo dõi và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm để đảm bảo rằng mọi nhân viên đều đóng góp vào việc cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- University graduate in relevant fields (Business Administration or Foreign Trade);

- Previous experience in customer service, sales support, or order management roles preferred;

- Customer-oriented, team-work spirit;

- Tactful and effective complaint handling behaviors;

- Good interpersonal & communication skills;

- Excellent verbal and written communication skills in English and MS Office.


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại Quốc tế);

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc quản lý đơn hàng;

- Hướng tới khách hàng, tinh thần làm việc nhóm cao;

- Biết cách xử lý khiếu nại một cách khéo léo và hiệu quả;

- Kỹ năng giao tiếp xã hội tốt;

- Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng văn phòng tốt.

Quyền lợi

- An international and professional working environment;

- Opportunities to work with Regional and Global team;

- Continuous learning opportunities and training activities through on-the-job training and our in-house learning Jotun Academy;

- Attractive compensation and benefits (13th month salary, performance bonus, allowances, etc.);

- Healthcare for self and your family members;

- Engagement activities (Outing, Teambuilding, Family Day, Sport Day…).


- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp;

- Cơ hội làm việc với các chuyên viên trong Vùng và Tập đoàn;

- Văn hóa đào tạo và cơ hội học tập liên tục thông qua đào tạo trực tiếp tại môi trường làm việc và Học viện Jotun;

- Chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng và các hỗ trợ khác…);

- Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên và gia đình;

- Các hoạt động gắn kết đa dạng (Outing, Teambuilding, Ngày hội Gia đình, Ngày hội Thể thao…).

Địa điểm làm việc

Bình Dương, Số 1, đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An

Chia sẻ

Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Địa chỉ:
Số 1, đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 1, thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Quy mô:
Trên 300 người

Jotun là thương hiệu uy tín hàng đầu từ Na Uy, chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn: Trang trí, Công nghiệp, Hàng hải và Tĩnh điện; cung cấp cho khách hàng Giải Pháp Tổng Thể, đáp ứng nhu cầu bảo vệ mọi công trình.

Nhà máy hiện đại vừa đi vào hoạt động tại Việt Nam là khoản đầu tư ra nước ngoài lớn nhất của Tập đoàn. Jotun luôn chú trọng phát triển năng lực nhân viên thông qua Học viện Jotun và mang đến cho họ cơ hội tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn, dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi: Trung thành, Quan tâm, Tôn trọng và Can đảm.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img