Công Ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
Customer Service Executive
Cơ hội thu hút!
Đã có 16 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:01/11/2024 02:46
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
- Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
- Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
- Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
- Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
- Kỹ năng quản trị thời gian
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
- Tiếng Anh đọc hiểu.
- Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Quyền lợi
- Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe,…
- Có xe đưa đón visit khách.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình
Chia sẻ