Công Ty TNHH Vietnam Chenkun Logistics Supply Chain Management
Customer Service - Logistics - Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, khách hàng & trưởng bộ phận (kế hoạch hàng hóa, booking, lệnh giao hàng...).
- Phân tích & xử lý đơn hàng theo từng bước trong quy trình công ty.
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện lô hàng.
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn & đàm phán với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện, giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời.
- Theo dõi tiến độ thực hiện lô hàng cho đến khi kết thúc.
- Báo cáo tiến độ & tình hình lô hàng cho khách & nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý khi có sự cố.
- Báo cáo cho nhân viên kinh doanh & trưởng bộ phận ngay khi có phát sinh ngoài quy trình (bao gồm nguồn gốc vấn đề, hướng xử lí & chi phí phát sinh).
- Kết thúc lô hàng, gửi công nợ cho khách & theo dõi tiến độ thanh toán của khách theo từng yêu cầu của Khách Hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh Doanh do Trưởng bộ phận & Giám Đốc phân công & hỗ trợ bộ phận chứng từ xử lí công việc (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và đã từng làm qua về vị trí Customer Service - Logistics
- Tiếng Trung giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe
- Chịu khó, ham học hỏi
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ & nhân viên kinh doanh .
- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội ,nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Mức lương: cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn tùy theo năng lực cá nhân
- BHXH theo quy định của Luật Lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 5B Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé, Quận 1
Công Ty TNHH Vietnam Chenkun Logistics Supply Chain Management
Địa chỉ:5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Dưới 10 người
Tên quốc tế: VIETNAM CHENKUN LOGISTICS SUPPLY CHAIN MANAGEMENT COMPANY LIMITED
Địa chỉ trụ sở: 5B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ngày thành lập : 26/03/2024
Công ty VIETNAM CHENKUN là một công ty mới thành lập, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức và cung ứng dịch vụ Logistics trọn gói với các giải pháp Logistics tối ưu, phục vụ khách hàng và đối tác. Xác định mục tiêu chiến lược trở thành nhà cung ứng dịch vụ Logistics hàng đầu, mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng để thực hiện triết lý kinh doanh và quan niệm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.
Chúng tôi được thành lập bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong ngành Logistics, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển vững mạnh của công ty.