Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Anphar Việt Nam
Giám Sát Bán Hàng Kênh OTC
Mức lương :
10 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực quản lý.
- Quản lý điều hành đội ngũ nhân viên bán hàng, quản trị và phát triển hệ thống khách, điều hành đội ngũ bán hàng hoàn thành tốt mục tiêu được giao.
- Đi thị trường đến các nhà thuốc, quầy thuốc giới thiệu, tư vấn sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi, bán hàng đến khách hàng trong khu vực quản lý
- Báo cáo, tổng hợp thông tin về khu vực quản lý
- Các trách nhiệm công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25 -> 35, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế.
- Có khả năng hoạch định và tổ chức phát triển hệ thống, xây dựng đội ngũ bán hàng, hướng dẫn, giám sát và triển khai kế hoạch kinh doanh tốt.
- Năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác ngắn ngày.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty dược phẩm, các công ty phân phối hàng tiêu dùng.
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương CB + KPI + thưởng doanh số + thưởng tháng, quý, năm, lễ tết,... Các chế độ phúc lợi khác từ công đoàn công ty.
- Phụ cấp công tác phí, xăng xe, điện thoại,..
- Tham gia BHXH, BHYT và các chính sách khác theo quy định của nhà nước.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Phú
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Anphar Việt Nam
Địa chỉ:212/38 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Anphar là nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp và có thương hiệu tốt trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng và ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp.
• Trở thành đối tác phân phối tin cậy và lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước, nhà nhập khẩu về lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng và ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
Tôn chỉ:
Khách Hàng - Đối Tác - Cộng Sự => Trung Tâm
Uy Tín – Chất Lượng – Danh Dự => Sống Còn
Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng:
• Cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng theo đúng Slogan công ty:
Viet’s Health Care – Chăm Sóc Sức Khỏe Người Việt
Đối với khách hàng & đối tác:
• Coi khách hàng như đối tác và đối tác như khách hàng, đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, với quan điểm hai bên cùng thắng “Win – Win”.
• Xác định Niềm Tin & Chữ Tín là giá trị cốt lõi trong quan hệ với Khách hàng & Đối tác, với phương châm:
Tất cả cho khách hàng – Khách hàng sẽ cho tất cả
Đối với nhân viên:
• Xác định nhân sự là yếu tố nền tảng, then chốt trong việc xây dựng và phát triển công ty, ANPHAR hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, dựa trên nền tảng thân thiện, đoàn kết và mang tính nhân văn cao.
• Xác định mỗi thành viên công ty đều có những đóng góp và có vai trò quan trọng “tại từng vị trí công việc đảm nhận” góp sức xây dựng và góp phần thúc đẩy công ty phát triển.
Chung sức xây dựng & Phát triển cùng ANPHAR
Đối với Xã hội:
• Đóng góp trước mắt: Xây dựng chính sách đãi ngộ và chia sẻ quyền lợi tốt với đội ngũ nhân viên (người lao động của công ty) cũng là đóng góp nhỏ cho cộng đồng và xã hội.
• Hướng tới lâu dài: Tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp phần nhỏ bé của doanh nghiệp vào việc xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.
Phương châm quản trị:
Nền tảng: Nhân trị Thực thi: Pháp trị
Slogan: Chăm sóc sức khỏe người Việt – Viet’s Health Care
• Trở thành đối tác phân phối tin cậy và lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước, nhà nhập khẩu về lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm chức năng và ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
Tôn chỉ:
Khách Hàng - Đối Tác - Cộng Sự => Trung Tâm
Uy Tín – Chất Lượng – Danh Dự => Sống Còn
Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng:
• Cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng theo đúng Slogan công ty:
Viet’s Health Care – Chăm Sóc Sức Khỏe Người Việt
Đối với khách hàng & đối tác:
• Coi khách hàng như đối tác và đối tác như khách hàng, đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, với quan điểm hai bên cùng thắng “Win – Win”.
• Xác định Niềm Tin & Chữ Tín là giá trị cốt lõi trong quan hệ với Khách hàng & Đối tác, với phương châm:
Tất cả cho khách hàng – Khách hàng sẽ cho tất cả
Đối với nhân viên:
• Xác định nhân sự là yếu tố nền tảng, then chốt trong việc xây dựng và phát triển công ty, ANPHAR hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, dựa trên nền tảng thân thiện, đoàn kết và mang tính nhân văn cao.
• Xác định mỗi thành viên công ty đều có những đóng góp và có vai trò quan trọng “tại từng vị trí công việc đảm nhận” góp sức xây dựng và góp phần thúc đẩy công ty phát triển.
Chung sức xây dựng & Phát triển cùng ANPHAR
Đối với Xã hội:
• Đóng góp trước mắt: Xây dựng chính sách đãi ngộ và chia sẻ quyền lợi tốt với đội ngũ nhân viên (người lao động của công ty) cũng là đóng góp nhỏ cho cộng đồng và xã hội.
• Hướng tới lâu dài: Tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp phần nhỏ bé của doanh nghiệp vào việc xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.
Phương châm quản trị:
Nền tảng: Nhân trị Thực thi: Pháp trị
Slogan: Chăm sóc sức khỏe người Việt – Viet’s Health Care