Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife
Giám Sát Bán Hàng - Mảng Phân Bón
Cơ hội thu hút!
Đã có 12 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:09/10/2024 06:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho mảng sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ công ty như R&D, Tài chính, Pháp lý,…để xây dựng và hoàn thiện tập sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
- Chào bán các sản phẩm của Công ty cho khách hàng B2B và Đại lý, nhà vườn
- Xây dựng tập khách hàng và mối quan hệ với Khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường
- Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về Ngành phân bón
- Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc
- Có mối quan hệ và tập khách hàng trong Ngành phân bón
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Lương tháng 14, 15, 16 theo tình hình kinh doanh
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Teambuilding hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Có cơ hội trở thành Quản lý Dự án
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 10 Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, HCM, Quận 1
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife
Địa chỉ:Lầu 10, Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công Ty Cổ Phần Masan MEATLife là công ty thành viên thuộc tập đoàn Masan - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Công ty luôn sẵn sàng chào đón đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết cũng như có khả năng “chinh chiến” linh hoạt, luôn sẵn sàng bức phá mọi giới hạn để vượt qua thử thách.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; kết hợp tính khoa học của môi trường quốc tế với các giá trị tuyền thống, với sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt Nam nâng cao được chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và giá cả hợp lý.
Công ty luôn sẵn sàng chào đón đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết cũng như có khả năng “chinh chiến” linh hoạt, luôn sẵn sàng bức phá mọi giới hạn để vượt qua thử thách.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; kết hợp tính khoa học của môi trường quốc tế với các giá trị tuyền thống, với sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt Nam nâng cao được chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và giá cả hợp lý.