Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh
Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Quận 3
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. KỸ NĂNG QUẢN LÝ TƯ VẤN BÁN HÀNG: (70%)
· Trưng bày hàng hóa trong Showroom
· Tư vấn bán hàng kiêm thu ngân
· Kiểm tra đơn hàng, tính tiền hàng cho khách.
· Nhập liệu hàng hóa, đơn đặt hàng
· Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại thác mắc của khách hàng
· Báo cáo hoạt động doanh số của Showroom hàng ngày.
2. KỸ NĂNG BÁN HÀNG ONLINE (30%)
- Tìm hiểu và nắm bắt các thông tin liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận Database & khách hàng tiềm năng để thực hiện dịch vụ tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu của Quản lý BP giao.
- Liên hệ với khách hàng (qua điện thoại, sms, zalo, mail,...) tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, để tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách mua hàng, chốt đơn/ hợp đồng và thực hiện bán chéo thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Thực hiện đánh giá, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng theo sự hướng dẫn và theo SOP của bộ phận. Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải về sản phẩm của công ty, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc chăm sóc và tái tục hợp đồng/ đơn hàng.
- Nhận và xử lý đơn đặt hàng, xử lý khiếu nại kịp thời
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài, tiềm năng để mở rộng cơ hội kinh doanh.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Gửi báo cáo tiến độ công việc lên cấp trên theo yêu cầu & các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
1. Địa điểm làm việc:
Showroom: , Quận 3, TP. HCM
Yêu cầu công việc
· Bằng cấp: 9/12 trở lên
· Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, telesale, trực tổng đài, bán hàng online, nhà hàng khách sạn, ngành F&B thực phẩm hàng nhập khẩu, rượu vang/bia…., Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
· Kinh nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng (Customer Service), giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
· Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe
· Xử lý các tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, tinh thần tích cực, cầu tiến có trách nhiệm. Nhiệt tình chịu học hỏi, thích tìm hiểu về rượu vang.
· Nữ có ngoại hình, gương mặt sáng, ưa nhìn; Độ tuổi từ 20t – 27t
· Vi tính trình độ A, bán hàng online
Quyền lợi
· Lương CB: 8 - 10 triệu/tháng + thưởng hoa hồng; Tổng thu nhập lên đến 12-15tr trở lên
· Thưởng cuối năm, thưởng KPI. Offer lương hấp dẫn.
· Chế độ HĐLĐ, BHXH,....
· Nghỉ các ngày Quốc lễ theo luật quy định
· Môi trường chuyên nghiệp và thoải mái năng động thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Đánh giá xét tăng lương 2 lần/ năm. Xem xét tăng lương theo năng lực.
· Chế độ du lịch 2 lần/ năm, thể thao, sinh nhật, hiếu hỷ ma chay,.....
· Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển bản thân. Được đào tạo kiến thức về các loại rượu vang nổi tiếng, tiếp cận và học hỏi Văn Hóa Vang Thế giới,....;
· Thường xuyên được tham gia các event lớn, tiệc chiêu đãi Khách hàng... do công ty tổ chức.
· Laptop, điện thoại được công ty cung cấp
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 3
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh
Địa chỉ:Số 316 Lê Văn Sỹ , Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hy vọng quý khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến với công ty chúng tôi.