Công Ty Cổ Phần Unity Architects
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
30/05/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
26/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Nhận thông tin phát sinh hoặc bảo hành từ khách hàng.
2. Xử lý thông tin và giải quyết các vướng mắc yêu cầu của khách hàng hợp tình hợp lý.
3. Điều động team CSKH khảo sát lấy thông tin (nếu là dự án phát sinh) hoặc sữa chữa (bảo hành bảo trì).
4. Thực hiện báo giá và gửi báo giá cho khách hàng
5. Giải trình, thương lượng giá với khách hàng và nhà thầu phụ
6. Phối hợp với nhân viên kỹ thuật đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
7. Điều phối team dự án thực hiện đúng tiến độ.
8. Theo dõi thanh toán từ khách hàng.
9. Phát triển và Duy trì mối quan hệ với khách hàng công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về Kiến thức / Kỹ năng
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc tương đương
2. Thành thạo các công việc paper works, vi tính văn phòng (Word, Excel...)
3. Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt.Ưu tiếm viết mail thương mại
Yêu Cầu về Con người/ Tố chất
1. Kiên nhẫn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
2. Tác phong: Nhanh nhẹn, Chuyên nghiệp, đáng tin cậy
3. Giao tiếp khéo léo, cởi mở.
4. Linh hoạt và nhạy bén giải quyết sự cố
5. Khả năng sắp xếp và giải quyết công việc
6. Tư cách đạo đức tốt
7. Thành thật, cẩn thận, kỹ lưỡng
Quyền lợi
1. Thu nhập = Lương + Thưởng dự án + Thưởng năng lực
2. Chế độ: Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con
3. Tăng lương : 1 năm 1 lần
4. Hoạt động công ty: 8/3, 20/10, Noel, Team building, Company trip
5. Thưởng : Lễ, Tết Dương Lịch, Thưởng năng lực
6. Nghỉ Lễ Tết theo quy đinh luật Lao Động
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 145/38C Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Công Ty Cổ Phần Unity Architects
Địa chỉ:145/38C Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Unity Architects have excellent delivery records in the local market as our experience has been accumulated over 10 years working in office fitout design, space planning and fitout construction.
We have sought out the very best expertise across many different fields to form a team of experts that include architects, interior designer, civil engineers, M&E engineers, quantity surveyors, and among others. We share a passion for what we do and are all committed to finishing projects on time and on budget – with complete customer satisfaction.
Our culture is based upon a listening, consideration and understanding approach, with considerable time spent on the initial consultative stages, whether you are looking for a full new fitout or relocation services. This allows us to get a solid understanding of your business, how it operates and your exact requirements and what it will take to deliver a successful project for you. Combine this culture with our dedicated team of professionals, experience, outstanding customer service and innovative creative design ideas and you can understand why our clients return time and again.