
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên An Phát
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, Zalo, Fanpage, Email.
• Xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng hồ sơ khách hàng.
2. Theo dõi đơn hàng & chăm sóc khách hàng sau bán
• Kiểm tra, cập nhật tình trạng đơn hàng, đảm bảo giao đúng hạn.
• Hỏi thăm phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, xử lý yêu cầu đổi trả, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
3. Cập nhật dữ liệu khách hàng & báo cáo
• Quản lý danh sách khách hàng, cập nhật dữ liệu trên hệ thống CRM.
• Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng hàng tuần/tháng.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc
• Có ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, telesales hoặc các công việc liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng.
3. Kỹ năng cần thiết
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại nhanh chóng, hiệu quả.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word), ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
• Có khả năng thuyết phục, tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp.
4. Phẩm chất cá nhân
• Nhiệt tình, kiên nhẫn, có thái độ thân thiện với khách hàng.
• Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần học hỏi và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi
1.Lương cạnh tranh theo năng lực.
3.Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
4.Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 34A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên An Phát
Địa chỉ:34A Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12 , TP.HCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Công ty Thiên An Phát tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Hồng Sâm – Linh Chi – Đông Trùng Hạ Thảo thương hiệu KGS, được sản xuất bởi DaJung – Hàn Quốc. Với cam kết mang đến sức khỏe bền vững, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Thương hiệu KGS – Chất lượng được kiểm chứng