Công Ty Cổ Phần Power Membership Card
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:30/10/2024 07:25
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo danh sách khách hàng có sẵn (data là khách hàng có oto và thời hạn hết hạn bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc ôtô) để gia hạn bảo hiểm cho khách hàng theo kịch bản có sẵn
- Định giá xe oto của khách hàng và tính phí bảo hiểm thân vỏ cũng như tư vấn về các quyền lợi bồi thường xà xử lý bồi thường với bảo hiểm thân vỏ oto theo công thức chung
- Quản lý khách hàng cá nhân- Lưu thông tin vào hệ thống CRM của công ty cũng như trạng thái của từng khách hàng
- Chăm sóc khách hàng đã kết bạn zalo để tái tục bảo hiểm khi đến hạn.
- Đăng bài lên zalo để định vị giá trị bản thân và marketing về bảo hiểm trách nhiệm ô tô và thân vỏ ô tô.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng/sale/telesales/chăm sóc khách hàng)
- Tuổi từ 18-40 tuổi
- Nói giọng phổ thông (ưu tiên có sử dụng được giọng bắc)
- Yêu thích kinh doanh, biết sử dụng máy tính và các công cụ zalo/facebook..)
Quyền lợi
- Lương cứng 6.000.000 tr (Thử việc 85% lương) à Không phụ thuộc hoàn thành KPI
- Đào tạo chuyên nghiệp để trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng
- Được tham gia bảo hiểm khi ký hợp đồng chính thức
- Lương kinh doanh :5%-12% doanh thu mang về
- Tổng thu nhập không giới hạn
- Được trang bị máy tính/ tai nghe/điện thoại phục vụ cho công việc
Địa điểm làm việc
Nghệ An, 139 Phạm Đình Toái, Vinh
Chia sẻ