![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2024/06/21/dd68a8ecd70674582d17_171895568869.jpg)
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Lên Đơn
Mức lương :
7 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
29/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
15
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng theo khu vực được phân chia & hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lên đơn (Không cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn)
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ, giá cả
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Yêu cầu công việc
- Đã Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ
- Lương tháng 13, 12 ngày phép
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:00
- Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 38 Huỳnh Lan Khanh, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.