Công Ty TNHH MTV Healthpost
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Hotline - Inbound)
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi về thắc mắc/khiếu nại của khách hàng và giải quyết hiệu quả, nhanh chóng
- Phối hợp cùng các bên để có thể hỗ trợ nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận dịch vụ
- Khai thác lý do khách huỷ đơn và thuyết phục khách nhận hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 – 35 tuổi
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng 100% lương trong hai tháng thử việc
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 17 - 19 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Công Ty TNHH MTV Healthpost
Địa chỉ:17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Quy mô:150 - 300 người
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center
- Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp..