Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Bình Thạnh
Thông tin chung
Ngày đăng
14/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, ...)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 28
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng thích ứng/đáp ứng với môi trường làm việc áp lực cao, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến hơn 7.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 6.110.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm,lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team buildinghàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Online
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.