Công Ty TNHH Một Thành Viên Sannadle - Chi Nhánh Cần Thơ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh
Thông tin chung
Ngày đăng
11/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch CSKH , thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả theo định kỳ ( tuần/ tháng/ quý/ năm) và khi cấp trên yêu cầu.
- Chăm sóc Khách hàng hiện hữu của Công ty: kênh phân phối, kênh đại lý, siêu thị,...
- Lên kế hoạch, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để hỗ trợ Khách hàng phát triển doanh số, đa dạng sản phẩm của Công ty.
- Làm báo giá, Hợp đồng cho Khách hàng.
- Quản lý và phát triển thị trường, các đổi tượng Khách hàng tiềm năng: kênh phân phối, kênh đại lý, siêu thị, các công ty...
- Sắp xếp, tổ chức và triển khai các hoạt động truyền thông trong kế hoạch bán hàng của chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau bán.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: tối thiếu 2 năm ở vị trí tương đương
- Làm việc khoa học, có kế hoạch, có khả năng tư duy, đàm phán, cẩn trọng và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Giao tiếp Tiếng Anh căn bản
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cấp phát (đồng phục...).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Thời gian làm việc : T2 – T7