mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Phuong Vien Tek Trading Joint Stock Company

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

15/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:30/09/2024 07:15
Lượt xem:628
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

30/09/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

XỬ LÝ GIAO HÀNG

Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra và xử lý giao hàng hoặc đề xuất mua hàng

Lập kế hoạch giao hàng (đối với các chuyến hàng nhập bằng tàu), lập biên bản giao hàng và chứng từ giao hàng chuyển cho kho xuất hàng

Kiểm tra hàng hóa thực tế, sắp xếp đơn vị vận chuyển để giao hàng

Tạo khách hàng mới, theo dõi/ cập nhật/ điều chỉnh thông tin liên quan đến đơn hàng trên phần mềm

Giải đáp thắc mắc & tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng về giao hàng

Công việc khác liên quan đến việc xử lý đơn hàng

HỖ TRỢ KINH DOANH

Hỗ trợ báo giá, lên đơn hàng, gửi chứng từ, hồ sơ, catalog cho Sales CTV

Hỗ trợ phòng kinh doanh tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khác hàng cũ và lên lịch hẹn gặp với khách hàng chuyển cho P.KD xử lý

Theo dõi và báo cáo doanh số, kết quả kinh doanh và tính hoa hồng hàng tháng

Báo cáo tổng hợp cuối năm về doanh số, khách hàng, sản phẩm, kết quả chiến lược,…

Công việc khác theo sự điều động quản lý liên quan đến P. KD

HỖ TRỢ KHO

Nhận hàng nhập, kiểm tra hàng

Lập lế hoạch và tiến hành kiểm kho định kỳ 6 tháng 1 lần, tìm nguyên nhân sai lệch trình quản lý và hiệu chỉnh thực tế khi được duyệt lên phần mềm

In và dán tem nhãn, thay hộp / thùng, chụp ảnh sản phẩm theo yêu cầu của P. KD

Yêu cầu công việc

Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, QTKD

Tiếng anh: Giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Hoa

Biết tin học văn phòng

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

Giới tính: Nữ


  • Năng lực chuyên môn & kỹ năng liên quan

Năng lực chuyên môn tốt, có nhiều kiến thức về sản phẩm của Công ty là một ưu thế

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc

Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề nhanh chống hiệu quả

Khả năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, khéo léo

Biết cách lắng nghe, chú tâm và kiên nhẫn với khách hàng

Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Kỹ năng ghi chép sổ sách và soạn thảo email cho khách hàng

Biết cách tổ chức và quản lý thời gian

  • Thái độ làm việc

Cầu tiến, ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn trọng, chăm chỉ và trung thực trong công việc

Chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc cao

Sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ công việc chung của Công ty và đồng nghiệp

Tuân thủ nội quy, quy định Công ty

Có ý thức, trách nhiệm và tận tâm với công việc

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Thưởng tháng 13, sinh nhật, lễ tết, thâm niên...

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 172/46/3 An Dương Vương , Phường 16, Quận 8

Chia sẻ

Phuong Vien Tek Trading Joint Stock Company

Địa chỉ:
172/46/3 An Dương Vương , Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

PHUONG VIEN TEK TRADING JOINT STOCK COMPANY - Nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các mặt hàng trong các ngành cơ khí chính xác , điện tử , điều khiển tự động, ô tô, khuôn mẫu, dầu nhớt, hoá chất, dung cụ, thiết bị công nghiệp... Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các giải pháp về đo lường của các hãng Nhật bản, Đài Loan, Châu Âu ...

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!