Phuong Vien Tek Trading Joint Stock Company
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
30/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
XỬ LÝ GIAO HÀNG
Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra và xử lý giao hàng hoặc đề xuất mua hàng
Lập kế hoạch giao hàng (đối với các chuyến hàng nhập bằng tàu), lập biên bản giao hàng và chứng từ giao hàng chuyển cho kho xuất hàng
Kiểm tra hàng hóa thực tế, sắp xếp đơn vị vận chuyển để giao hàng
Tạo khách hàng mới, theo dõi/ cập nhật/ điều chỉnh thông tin liên quan đến đơn hàng trên phần mềm
Giải đáp thắc mắc & tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng về giao hàng
Công việc khác liên quan đến việc xử lý đơn hàng
HỖ TRỢ KINH DOANH
Hỗ trợ báo giá, lên đơn hàng, gửi chứng từ, hồ sơ, catalog cho Sales CTV
Hỗ trợ phòng kinh doanh tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khác hàng cũ và lên lịch hẹn gặp với khách hàng chuyển cho P.KD xử lý
Theo dõi và báo cáo doanh số, kết quả kinh doanh và tính hoa hồng hàng tháng
Báo cáo tổng hợp cuối năm về doanh số, khách hàng, sản phẩm, kết quả chiến lược,…
Công việc khác theo sự điều động quản lý liên quan đến P. KD
HỖ TRỢ KHO
Nhận hàng nhập, kiểm tra hàng
Lập lế hoạch và tiến hành kiểm kho định kỳ 6 tháng 1 lần, tìm nguyên nhân sai lệch trình quản lý và hiệu chỉnh thực tế khi được duyệt lên phần mềm
In và dán tem nhãn, thay hộp / thùng, chụp ảnh sản phẩm theo yêu cầu của P. KD
Yêu cầu công việc
Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, QTKD
Tiếng anh: Giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Hoa
Biết tin học văn phòng
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
- Năng lực chuyên môn & kỹ năng liên quan
Năng lực chuyên môn tốt, có nhiều kiến thức về sản phẩm của Công ty là một ưu thế
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc
Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề nhanh chống hiệu quả
Khả năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, khéo léo
Biết cách lắng nghe, chú tâm và kiên nhẫn với khách hàng
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
Kỹ năng ghi chép sổ sách và soạn thảo email cho khách hàng
Biết cách tổ chức và quản lý thời gian
- Thái độ làm việc
Cầu tiến, ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn trọng, chăm chỉ và trung thực trong công việc
Chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc cao
Sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ công việc chung của Công ty và đồng nghiệp
Tuân thủ nội quy, quy định Công ty
Có ý thức, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng tháng 13, sinh nhật, lễ tết, thâm niên...