insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Herbalife Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Thành Viên

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:03/06/2024 02:53
Lượt xem:587
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc


  • Xử lý chính xác các đơn đặt hàng địa phương từ Thành viên thông qua kênh Walk-in đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng cấp cao. Đảm bảo rằng tất cả các đơn đặt hàng được xử lý chính xác và có tính toàn vẹn cao. (Khả năng xử lý tối thiểu khoảng 50 đơn hàng tại quầy mỗi ngày làm việc 8 tiếng, không quá 03 lỗi mỗi tháng, nhưng phải đối chiếu hoàn hảo hàng ngày.)
  • Bản tóm tắt đối chiếu hàng ngày phải được nộp hàng ngày vào thời gian đã chỉ định.
  • Thực hiện nhiều chức năng dịch vụ khách hàng bao gồm liên lạc với các Thành viên tại quầy. Hỗ trợ Thành viên một cách hiệu quả trong tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh, bao gồm Kế hoạch tiếp thị, xử lý đơn hàng, yêu cầu hồ sơ, khiếu nại về sản phẩm hoặc khuyến mãi, v.v. Các câu trả lời phải được cung cấp chính xác, kịp thời và với thái độ thực sự tích cực, đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất. Điều này thường được thực hiện trong một môi trường áp lực với thời hạn rất chặt chẽ.
  • Bán thêm các sản phẩm và chương trình khuyến mại của công ty trong mỗi giao dịch trực tiếp với Thành viên khi thời gian cho phép.
  • Có thể duy trì thời gian phục vụ tối thiểu để rút ngắn thời gian chờ đợi tại Quầy. Tổng thời gian phục vụ (bao gồm thời gian chờ và thời gian phục vụ) không quá 10 phút.
  • Các nhiệm vụ khác được Giám sát giao như gọi đi, hỗ trợ Hồ sơ ứng dụng thành viên, hỗ trợ hủy đơn hàng thủ công…
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu, thường vào thời gian Cuối tháng.
  • Hỗ trợ bộ phận trợ giúp về các sự kiện tại chỗ của Công ty nếu cần.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng hoặc có liên quan với kinh nghiệm xử lý tiền mặt.
  • Giao tiếp mạnh mẽ, cả bằng văn bản và lời nói.
  • Kỹ năng lắng nghe tích cực tuyệt vời. Thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và đồng cảm.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và cá nhân tuyệt vời.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian mạnh mẽ.
  • Khả năng thích ứng và tính linh hoạt. Người học nhanh.
  • Kỹ năng giải quyết sự cố.
  • Tự động viên và định hướng chi tiết.
  • Khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và giải quyết các vấn đề một cách độc lập theo hướng dẫn của công ty, cũng như đóng vai trò là hình mẫu của nhóm.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường hướng đến mục tiêu và đạt được thời hạn chặt chẽ vì có thể cần có giờ làm việc linh hoạt.
  • Trình độ tin học.

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm làm việc và năng lực cá nhân.
  • Kỳ nghỉ khởi động sang trọng hàng năm.
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo và đội ngũ tài năng
  • Được hưởng 100% lương chính thức trong thời gian thử việc, lương tháng 13, tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia bảo hiểm trong thời gian thử việc
  • Cung cấp bữa ăn miễn phí hoặc giảm giá cho nhân viên
  • Và còn rất nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Kỹ năng cần thiết

Microsoft Word Microsoft Excel and Microsoft PowerpointGiao tiếp ngoại giao

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Floor 3, Artemis Building, Thanh Xuân

Chia sẻ

Công Ty TNHH Một Thành Viên Herbalife Việt Nam

Địa chỉ:
0919331408

Quy mô:
150 - 300 người

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu mang đến một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Chúng tôi đã và đang hoàn thành sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. Các sản phẩm của Herbalife được phát triển và kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe có uy tín trên thế giới. Herbalife toàn cầu có hơn 12 phòng thí nghiệm nơi thực hiện việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm sản phẩm. Với những khoản đầu tư đáng kể vào thiết bị công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, tất cả các phong thí nghiệm của Herbalife đều đạt chuẩn ISO 17025.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img