Công Ty TNHH MTV Healthpost
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Mảng Call Center (Quality Control Executive)
Thông tin chung
Ngày đăng
17/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Nghe các records ghi âm đơn hàng để xử lý đơn hàng theo đúng quy trình
- Xử lý đơn hàng pending/phát sinh mỗi ngày với các bộ phận liên quan - lên đơn hàng CS cứu được.
- Làm báo cáo mỗi ngày
- Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần:
- Ca 1: 08h00 – 17h00
- Ca 2: 08h30 – 17h30
- Ca 3: 13h30 – 21h00
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi (Tốt nghiệp đại học/cao đẳng)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng tại vị trí QC, khả năng xử lý đơn hàng (rescure)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng 100% lương trong hai tháng thử việc
- Thu nhập: 11.000.000 – 14.000.000 (Lương cứng + Phụ cấp chuyên cần + Thưởng KPI)
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 3, Tòa nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Công Ty TNHH MTV Healthpost
Địa chỉ:17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô:150 - 300 người
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center
- Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp..