Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm ELAPHE
Nhân Viên Kinh Doanh B2B- Thu Nhập Trên 15 Triệu Đồng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:05/12/2024 03:34
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
19 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
4. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 19 - 35 tuổi;
- Có laptop cá nhân;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
- Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
- Được xét duyệt tăng lương 1-2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Toà Bưu Điện, 14 Nguyễn Công Thái, phường Đại Kim, Hoàng Mai
Từ khoá
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm ELAPHE
Địa chỉ:Toà Bưu Điện, 14 Nguyễn Công Thái, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
“Theo thần thoại cổ Hy Lạp, Aesculapius là ông tổ của ngành y trong lúc đang khám bệnh thì một con rắn lượn vào phòng. Ông lấy cây gậy đập chết con rắn, ngay sau đó một con rắn khác xuất hiện đặt vào miệng con rắn đã chết một loại cỏ và nó lập tức sống lại. Aesculapius đặt tên cho con rắn cứu bạn là Elaphe. Từ đó Elaphe luôn đồng hành cùng Ông và đã tìm ra nhiều phương thuốc thảo dược để cứu người. Xuất phát từ ý nghĩa cao cả đó, công ty cổ phần dược phẩm Elaphe ra đời với mong muốn mang đến các bài thuốc để giúp mọi người có một sức sống khỏe mạnh.
II. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Tầm nhìn:
“Bằng sự nuôi dưỡng đam mê cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Elaphe phấn đấu trở thành Công ty dược phẩm có uy tín và vị thế trong người tiêu
dùng ở Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi sản pphaamr và dịch vụ chuyeen nghiệp, góp phần nâng cao chát lượng sức khỏe của người Việt”.
2. Sứ mệnh:
- Đối với người tiêu dùng: Nghiên cứu ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn, hiệu quả cho sức khỏe với giá thành hợp lý
- Đối với Đối tác, khách hàng: Với phương châm đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển Elaphe mong muốn trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối taccs và khách hàng, Elaphe luôn gia tăng các giá trị kinh tế hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp và bền vững”.
3. Giá trị cốt lõi:
- Mang lại sản phẩm có giá trị vượt trội
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Đội ngũ tuân thủ
- Sáng tạo
- Phát triển bền vững
- Đối với nhân viên: Với mong muôn của Người dẫn đầu sẽ xây dựng Elaphe là một doanh nghiệp trường tồn, không phải của một cá nhân mà sẽ là của cả tập thể…
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập tăng cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên
- Đối với xã hội: Với phương châm “Dưỡng đam mê - Vì sức khỏe” chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng
III. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG:
1. Tầm nhìn phát triển bền vững:
Elaphe tập trung vào 3 lĩnh vực chính:
- Nghiên cứu, cải tiến cho ra các sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực y tế
- Marketing đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng
- Xây dựng các kênh phân phối đa dạng, hiệu quả để đưa sản phẩm đến với người
dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
2. Bản đồ to hơn:
- Giải thích mô hình 5 hóa:
- Hạt nhân hóa: Mỗi lãnh đạo phải là hạt nhân, là người dẫn đầu, là thủ lĩnh.
- Chuẩn hóa: Mọi thứ phải có tiêu chuẩn và đạt chuẩn,
- Đơn giản hóa: Lược hết các chức danh, quy định rườm rà cho bộ máy gọn nhẹ
- Tự động hóa: Đó là đẩy mạnh việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ thông tin vào quản trị, điều hành
- Chia sẻ hóa: Chia sẻ nguồn lực, việc gì làm chung được, làm tập trung được thì sẽ làm.
3. Về môi trường thì thiếu hình ảnh các dây chuyền:
Trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất và dịch vụ, Elaphe luôn đặt yếu tố thân thiện
với môi trường lên đầu tiên. Sản xuất sạch, không có khói bụi xả thải, những sản
phẩm cho ra đều tự nhiên.
4. Phát triển nhân sự bền vững:
Elaphe xây dựng và phát triển đội ngũ CBCNV giỏi, giàu kinh nghiệm, tạo dựng môi trường làm việc hấp dẫn, chuyên nghiệp và thân thiện. Luôn chú trọng phát triển nhân sự bền vững bằng các chính sách xuyên suốt và cụ thể như sau:
- Đảm bảo quyền lợi và bình đẳng đối với người lao động
- Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bền vững
- Tăng cường gắn kết và lan tỏa
- Gắn kết các hoạt động đoàn thể và cộng đồng
5. Môi trường làm việc:
- Công bằng, minh bạch, thượng tôn kỷ luật
- Đoàn kết, thân thiện, tôn trọng, không bè phái
- Thu nhập cạnh tranh, phúc lợi cao
- Đội ngũ lãnh đạo, CBCNV năng lực, nhiệt huyết
- Các hoạt động thi đua, gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên có lộ trình phát triển rõ ràng, nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến cho bản thân
6. Trách nhiệm xã hội:
Với tinh thần “ Trao yêu thương - Dệt ước mơ” cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Elaphe luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn cũng như thăm và tặng quà cho người già neo đơn. Đây là những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ cộng đồng tốt đẹp, hướng tới giá trị nhân văn cao cả của ngành y tế nói chung và Elaphe nói riêng.
“Theo thần thoại cổ Hy Lạp, Aesculapius là ông tổ của ngành y trong lúc đang khám bệnh thì một con rắn lượn vào phòng. Ông lấy cây gậy đập chết con rắn, ngay sau đó một con rắn khác xuất hiện đặt vào miệng con rắn đã chết một loại cỏ và nó lập tức sống lại. Aesculapius đặt tên cho con rắn cứu bạn là Elaphe. Từ đó Elaphe luôn đồng hành cùng Ông và đã tìm ra nhiều phương thuốc thảo dược để cứu người. Xuất phát từ ý nghĩa cao cả đó, công ty cổ phần dược phẩm Elaphe ra đời với mong muốn mang đến các bài thuốc để giúp mọi người có một sức sống khỏe mạnh.
II. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Tầm nhìn:
“Bằng sự nuôi dưỡng đam mê cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Elaphe phấn đấu trở thành Công ty dược phẩm có uy tín và vị thế trong người tiêu
dùng ở Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi sản pphaamr và dịch vụ chuyeen nghiệp, góp phần nâng cao chát lượng sức khỏe của người Việt”.
2. Sứ mệnh:
- Đối với người tiêu dùng: Nghiên cứu ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn, hiệu quả cho sức khỏe với giá thành hợp lý
- Đối với Đối tác, khách hàng: Với phương châm đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển Elaphe mong muốn trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối taccs và khách hàng, Elaphe luôn gia tăng các giá trị kinh tế hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp và bền vững”.
3. Giá trị cốt lõi:
- Mang lại sản phẩm có giá trị vượt trội
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Đội ngũ tuân thủ
- Sáng tạo
- Phát triển bền vững
- Đối với nhân viên: Với mong muôn của Người dẫn đầu sẽ xây dựng Elaphe là một doanh nghiệp trường tồn, không phải của một cá nhân mà sẽ là của cả tập thể…
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập tăng cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên
- Đối với xã hội: Với phương châm “Dưỡng đam mê - Vì sức khỏe” chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng
III. PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG:
1. Tầm nhìn phát triển bền vững:
Elaphe tập trung vào 3 lĩnh vực chính:
- Nghiên cứu, cải tiến cho ra các sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực y tế
- Marketing đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng
- Xây dựng các kênh phân phối đa dạng, hiệu quả để đưa sản phẩm đến với người
dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
2. Bản đồ to hơn:
- Giải thích mô hình 5 hóa:
- Hạt nhân hóa: Mỗi lãnh đạo phải là hạt nhân, là người dẫn đầu, là thủ lĩnh.
- Chuẩn hóa: Mọi thứ phải có tiêu chuẩn và đạt chuẩn,
- Đơn giản hóa: Lược hết các chức danh, quy định rườm rà cho bộ máy gọn nhẹ
- Tự động hóa: Đó là đẩy mạnh việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ thông tin vào quản trị, điều hành
- Chia sẻ hóa: Chia sẻ nguồn lực, việc gì làm chung được, làm tập trung được thì sẽ làm.
3. Về môi trường thì thiếu hình ảnh các dây chuyền:
Trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất và dịch vụ, Elaphe luôn đặt yếu tố thân thiện
với môi trường lên đầu tiên. Sản xuất sạch, không có khói bụi xả thải, những sản
phẩm cho ra đều tự nhiên.
4. Phát triển nhân sự bền vững:
Elaphe xây dựng và phát triển đội ngũ CBCNV giỏi, giàu kinh nghiệm, tạo dựng môi trường làm việc hấp dẫn, chuyên nghiệp và thân thiện. Luôn chú trọng phát triển nhân sự bền vững bằng các chính sách xuyên suốt và cụ thể như sau:
- Đảm bảo quyền lợi và bình đẳng đối với người lao động
- Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bền vững
- Tăng cường gắn kết và lan tỏa
- Gắn kết các hoạt động đoàn thể và cộng đồng
5. Môi trường làm việc:
- Công bằng, minh bạch, thượng tôn kỷ luật
- Đoàn kết, thân thiện, tôn trọng, không bè phái
- Thu nhập cạnh tranh, phúc lợi cao
- Đội ngũ lãnh đạo, CBCNV năng lực, nhiệt huyết
- Các hoạt động thi đua, gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên có lộ trình phát triển rõ ràng, nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến cho bản thân
6. Trách nhiệm xã hội:
Với tinh thần “ Trao yêu thương - Dệt ước mơ” cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Elaphe luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn cũng như thăm và tặng quà cho người già neo đơn. Đây là những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ cộng đồng tốt đẹp, hướng tới giá trị nhân văn cao cả của ngành y tế nói chung và Elaphe nói riêng.
Việc làm tương tự cho bạn
[Miền Bắc] Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Trả Góp Thu Nhập Hấp Dẫn
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam
8 - 20 triệu
Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, +7Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc
Còn 23 ngày
Hà Nội - Sales Team Leader - Đi Làm Ngay
Siêu Việt Group
10 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
HOT
GẤP
Còn 8 ngày
Nhân Viên Thu Phí Tín Dụng Thị Trường
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
12 - 20 triệu
An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, +7An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh, Hà Nội, Long An, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ
Còn 22 ngày
Chuyên Viên Kinh Doanh | Sales - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty TNHH Kamereo
15 - 25 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 30 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Online - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Thực Phẩm Tư Nam
15 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày
Nhân Viên Trực Page & Livestream - Đi Làm Ngay
Cn Công Ty TNHH TM Vạn An
12 - 15 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 3 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Gemachem Việt Nam
10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 44 ngày
Chuyên Viên Kinh Doanh (Bán Xe Ô Tô Vinfast) Trên Toàn Quốc
Công Ty Cổ Phần Di Chuyển Xanh Và Thông Minh Gsm
10 - 25 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 13 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tư Vấn Tuyển Sinh / Telesale / Chăm Sóc Học Viên_Data, Máy Tính Có Sẵn
Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Đầu Tư Giáo Dục Quốc Tế Tín Phát
8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 27 ngày
Premier Wealth Relationship Manager
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
30 - 40 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 25 ngày