Công Ty TNHH Inlandv
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:31/10/2024 04:05
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
31/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, đàm phán với người mua trong giao dịch mua bán sản phẩm/dự án BĐS với mức giá hợp lý và điều khoản chính sách có lợi cho đôi bên.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nắm được nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật đúng thông tin các dự án đang bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và dự án BĐS
- Nắm bắt thông tin nhanh thị trường bất động sản, các chính sách của nhà đầu tư và quy định pháp luật liên quan đến kinh doanh BĐS.
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hợp đồng và giao dịch BĐS.
- Tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng phát sinh.
- Xúc tiến và thực hiện tư vấn, giao dịch bán hàng.
- Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS và thủ tục mới và tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về thị trường xưởng, quy trình giao dịch và các loại bất động sản công nghiệp (sẽ được đào tạo thêm)
- Biết tiếng Hoa là 1 lợi thế.
- Khả năng thuyết phục, lắng nghe và tương tác tốt với khách hàng.
- Có khả năng thương thảo, đàm phán để đạt được thoả thuận tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.
- Tự tin trong việc tiếp cận khách hàng, giải quyết thắc mắc và đưa ra giải pháp.
- Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng đội.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tạo sự tin tưởng.
- Sử dụng hiệu quả các công cụ và phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin và tương tác khách hàng.
- Tùy theo từng công ty và vị trí cụ thể, yêu cầu có thể thay đổi.
Quyền lợi
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng
- Lịch nghỉ linh hoạt: Giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Phỏng vấn xong ứng viên có thể bắt đầu làm việc ngay với sự hỗ trợ dữ liệu từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện: Tạo điều kiện tốt để phát triển nghề nghiệp và xây dựng mối quan hệ xã hội.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 192 Phó Cơ Điều, Quận 11
Chia sẻ