![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/default/2024/03/21/LOGO YTL_171100342645.jpg)
Công Ty TNHH Yt Logistics
Nhân Viên Kinh Doanh (Biết Tiếng Trung)
Mức lương :
8 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng; cập nhật những dịch vụ và tính năng mới với khách hàng; giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn đơn hàng dự kiến cho khách: Nhận thông tin hàng hóa của khách và chuyển cho Sale Admin; Căn cứ thông tin hàng hóa kiểm tra loại hàng báo thuế, thời gian, cước xe, các chi phí liên quan...; Tiếp nhận thông tin từ Sale Admin chi tiết thông tin đơn hàng và phản hồi khách hàng về đơn hàng.
- Theo dõi đơn hàng dự kiến: Tổng hợp thông tin chính xác đơn hàng theo về khách hàng chuyển cho Sale Admin; Hỗ trợ công ty xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chốt đơn giá và điều kiện hợp đồng: Chốt giá vận chuyển; Khai báo thuế; Hình thức vận chuyển; Điều kiện hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung HSK4 trở lên là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Xuất Nhập khẩu.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn và biết cách ứng biến tùy tình huống khi làm việc với đối tác của Công ty.
- Khả năng đàm phán, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc với đối tác.
- Chịu được áp lực công việc (có thể đi công tác nước ngoài là lợi thế).
- Định hướng gắn bó lâu dài cùng Công ty.
- Tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập : 8,000,000 – 15,000,000đ/tháng (bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + KPI).
- Được công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Thời gian làm việc từ 9h00-18h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến, được trải nghiệm công việc văn phòng với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi trở thành nhân viên chính thức theo quy định của pháp luật.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, doanh số theo quy định Công ty.
- Được gia nhập và hưởng chế độ của Công ty như sinh nhật, hiếu, hỉ, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà văn phòng Viwaseen số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm
Chia sẻ