Công Ty TNHH Sg Sagawa Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
14/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng tư vấn các dịch vụ công ty đang cung cấp và chốt sales.
- Báo cáo trên hệ thống về công việc hàng ngày và phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành : QTKD, Logistic, Kinh tế và các chuyên ngành cùng lĩnh vực đào tạo.
- Kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực chuyển phát nhanh/ logistics/ chăm sóc khách hàng trên 06 tháng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, chủ động trong công việc và làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế, thành thạo vi tính văn phòng.
- Tinh thần, thái độ tốt, chăm chỉ, yêu thích công việc.
- Giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi
-Thu nhập 9 - 10 triệu + hoa hồng
-Tăng lương hằng năm
-Thương các dịp lễ 30/4, 2/9 (theo lợi nhuận) và thưởng tháng 13
-Môi trường logistic global chuyên nghiệp, năng động
-Đầy đủ các loại phụ cấp, chế độ của công ty, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 169 Điện Biên Phủ, phường 15, Bình Thạnh,HCM, Bình Thạnh
Công Ty TNHH Sg Sagawa Việt Nam
Địa chỉ:169 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Công TY TNHH SG SAGAWA VIỆT NAM là một công ty duy nhất trong các công ty nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam có giấy phép tổng hợp về các dịch vụ logistic: dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ, dịch vụ kho bãi (kho ngoại quan, CFS, kho thường) . Cung cấp một dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.