
Công Ty TNHH Vận Chuyển Quốc Tế Skylines Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:17/02/2025 06:42
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Bán hàng và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng (sau khi đã gọi điện và email)
- Lên lịch gọi điện cho 20 khách hàng/ ngày
- Lên lịch gặp 02 khách hàng trực tiếp/ngày; chuẩn bị thuyết trình, tài liệu, trang thiết bị cần thiết để phục vụ cuộc gặp gỡ
- Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thích ứng.
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến khách hàng như báo giá, hợp đồng, thanh toán, hậu mãi
- Lập kế hoạch và theo sát công việc liên quan đến khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, theo dõi vân đơn
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực xuất và nhập hàng
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về công ty, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, hợp đồng
- Kết hợp với bộ phận giao nhận để thực hiện tốt công việc
2. Tìm hiểu, nghiên cứu về thị trường
- Cập nhật thường xuyên thông tin về khách hàng về cả cá nhân người giao tiếp trực tiếp và công ty.
- Tìm hiểu lĩnh vực, thị trường liên quan đến công việc mình phụ trách
- Tìm hiểu các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Tìm hiểu các xu thế xã hội và đặc biệt các lĩnh vực liên quan đến ngành.
- Phân tích, nhận định và báo cáo cho trưởng phòng về các xu hướng phát triển của nhu cầu khách hàng, thị trường.
- Đề xuất những ý tưởng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới
3. Chăm sóc khách hàng
- Điều tra và giải quyết vấn đề phàn nàn của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ cá nhân với khách hàng
- Đề xuất các hình thức hậu mãi, chăm sóc khách hàng
- Phân tích, nhận định và đưa ra các đề xuất về các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Khai thác các khách hàng mới từ khách hàng cũ
4. Xây dựng hình ảnh công ty
- Hỗ trợ Giám đốc trong xúc tiến thương mại và xây dựng hình ảnh công ty.
- Thông qua giao dịch với khách hàng và công chúng bên ngoài, thể hiện và xây dựng hình ảnh công ty.
- Tìm kiếm các cơ hội quảng bá có lợi cho công ty.
- Phát triển bản thân và chuyên nghiệp hoá quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc:
Sáng: 08:30 – 12:00 và Chiều: 13:30 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6
Thứ 7: từ 08:30 – 12:00
2. Trang thiết bị làm việc:
Máy tính, máy in, điện thoại cố định.
3. Văn phòng phẩm:
• Các ấn phẩm nội bộ.
• Hệ thống cơ sở vật chất để quản lý tài sản, vật tư.
Thu nhập: 10 -15 triệu gồm (LCB + hoa hồng + thưởng)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 11, tòa B11C Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy
Chia sẻ