
Công Ty Cổ Phần Dfurni
Nhân Viên Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1/ Bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động gửi khách hàng để quảng bá nếu có sản phẩm mới
– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng…).
– Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)
– Thu tiền khách hàng (nếu có) và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P. Kế toán. Thực hiện thu hồi công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán để tạo môi trường hợp tác thuận lợi cho khách hàng.
– Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ … hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững.
– Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công việc
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiên thức chuyên môn.
– Giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác.
2/ Thực thi chính sách khách hàng
– Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách bán hàng.
– Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho cấp quản lý để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
– Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp.
3/ Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
– Cung cấp thông tin để quản lý phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng…) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
– Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.
4/ Quy trình, quy định
Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hang, bán hàng, chính sách hoa hồng …
5/ Khác
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty để tăng doanh số.
Yêu cầu công việc
Học vấn
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc marketing trở lên
Kinh nghiệm
– Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất.
– Lập kế hoạch: để quản lý, tấn công & chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng giao tiếp: hiểu biết về ngôn ngữ hình thể, đọc tâm lý khách hàng,
– Kỹ năng bán hàng: nắm bắt tâm lý, nhu cầu, đặc điểm khách hàng, tư vấn đầy đủ, chăm sóc chu đáo với khách hàng, chốt đơn hàng.
– Kỹ năng văn phòng: soạn thảo văn bản, sắp xếp tổ chức dữ liệu công việc.
– Kỹ năng vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint
– Kỹ năng làm việc độc lập: chủ động trong công việc, chịu áp lực cao, bình tĩnh xử lý vấn đề, chủ động đề xuất trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm: phối hợp tương tác cùng các thành viên trong nhóm, triển khai các dự án ngắn hạn nhằm thực hiện các chiến dịch kinh doanh.
-Trung thực & chính trực.
Quyền lợi
Thu nhập
– Lương cố định + hoa hồng theo doanh thu bán hàng
– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
– Chế độ lương tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh
Phúc lợi
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm + bảo hiểm xã hội.
– Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
– Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
Cơ hội phát triển
– Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, số nhà 8 ngõ 156 phố Phú Viên, Phường Bồ Đề, Long Biên
Công Ty Cổ Phần Dfurni
Địa chỉ:913 Quốc lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, Tp. HCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
- Tầm nhìn: Dẫn đầu lĩnh vực phân phối nội thất phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, tiềm lực và năng lực.
- Giá trị cốt lõi: Năng lực cung ứng cho những phân khúc chuyên biệt.
- Logo
Ý nghĩa:
- D” được viết tắt bởi Distributor, thể hiện chức năng của doanh nghiệp.
-“FURNI” được viết tắt bởi FURNITURE, thể hiện ngành hàng của doanh nghiệp kinh doanh.
- Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, khí phách, nồng nàn và ấm áp mang đến nhiều may mắn.
- Sắc xám thể hiện sự yên bình.
Khi kết hợp hai phần tạo nên một tổng thể hài hòa vững chắc, dễ đọc, đảm bảo nét đặc trưng cũng như khả năng dễ dàng nhận biết thương hiệu. Logo thể hiện một cách khỏe khoắn, phóng khoáng như muốn chứng tỏ năng lực cung ứng dồi dào của doanh nghiệp.