Công Ty TNHH Awot Global Logistics Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:13/12/2024 04:39
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 50 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ và giới thiệu dịch vụ Logistics của công ty để thu hút khách hàng mới. Đàm phán, ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại: Quản lý mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình thực hiện dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc liên quan tới phát triển khách hàng khác.
Yêu cầu công việc
- Là cử nhân khối ngành kinh tế: quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, Marketing…
- Tiếng Anh cơ bản: Chuyên ngành Logistics. Biết tiếng Trung là một lợi thế!
- Có kinh nghiệm về Vận tải đa phương thức/ Đại lý cước biển/ Giao nhận/ Logistics ít nhất 6 tháng đến 1 năm.
- Đam mê, yêu thích Sales, cầu tiến, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm với công việc.
- Kỹ năng mềm: đàm phán, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo chế độ công ty: Lương cứng thương lượng, đảm bảo cao trên thị trường. Thưởng doanh thu KHÔNG GIỚI HẠN, tiến độ, thưởng cá nhân, thưởng nhóm, thưởng quý, thưởng năm,… Phụ cấp máy tính với những bạn đã qua thử việc.
- Chế độ Lễ, Tết, Noel, Sinh nhật, Tết thiếu nhi,...
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế đầy đủ (trên 100% lương). Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, công tác trong và ngoài nước (1 năm 3 lần).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển. Được đào tạo, bổ sung kiến thức phù hợp với công việc.
- Địa điểm làm việc: TDP Mỹ Điền 2, phường Nếnh, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 tới Thứ 6. Thứ 7 từ 8h30 – 12h (nghỉ 2 buổi sáng Thứ 7 trong 1 tháng).
Kỹ năng cần thiết
Tiếng Anh•Tiếng Trung•Giao tiếp•Đàm phán•Bán hàng•Chăm sóc khách hàng•Tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc
Bắc Giang, TDP Mỹ Điền 2, phường Nếnh, Việt Yên
Chia sẻ