![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/default/2024/04/01/logo BIS_171196144162.png)
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bis
Nhân Viên Kinh Doanh (Kỹ Sư Bán Hàng) Trong Lĩnh Vực Dệt May
Mức lương :
8 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu thị trường, đăng thông tin marketing sản phẩm để tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Đến nhà máy gặp gỡ khách hàng, khảo sát vật tư thiết bị máy móc
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng khi tiến hành bàn giao hàng hoá cho khách hàng.
- Theo dõi tình hình đơn hàng, công nợ của khách hàng đang quản lý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/khách hàng cho người phụ trách/quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế/quản trị kinh doanh/marketing hoặc liên quan
- Hiểu biết về sản phẩm/công ty/thị trường. Có kiến thức về kỹ thuật cơ điện là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, vi tính văn phòng; đăng thông tin, hành ảnh PR, giới thiệu sản phẩm trên website
- Có khả năng giao tiếp, tự tin, nhanh nhẹn, tương tác tích cực, thân thiện
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục,…
- Có khả năng và ham học hỏi và xử lý giải quyết vấn đề,
- Trung thực, chăm chỉ
- Có kinh nghiệm làm việc trong vị trí bán hàng là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc văn bản tốt
Quyền lợi
- Làm việc tại quận Bình Thạnh – TPHCM.
- Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức cần thiết cho công việc, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Mức thu nhập tương xứng đáng với năng lực. Lương cứng 8-12 triệu + hoa hồng theo doanh số bán hàng, xét thưởng tăng lương hàng năm
- Được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, áp dụng các ngày Lễ tết theo quy định của Luật lao động. Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thưởng tháng lương T13 và thưởng theo hiệu quả làm việc, các dịp lễ tết, sinh nhật…)
- Ngày nghỉ: Chủ nhật, nghỉ phép và các ngày lễ/tết theo luật định
- Thời gian thử việc 2 tháng