Công Ty TNHH Gatelink Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:17/12/2024 04:12
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường. Phấn đấu đạt được mục tiêu đề ra của cá nhân và bộ phận.
- Lập và thực hiện kế hoạch công tác theo tuần, tháng đã trình và được duyệt bởi trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email... Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan, kho bãi...
- Đàm phán hiệu quả với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Bảo đảm doanh số đặt ra.
- Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: Từ T2-T6 và sáng thứ 7 hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu từ 06 tháng
- Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kiến thức về thị trường xuất- nhập khẩu; e-commerce là một lợi thế.
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Giới tính: Nam là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office; internet
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: từ 8,000,000 - 15,000,000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus.
- Hỗ trợ máy tính xách tay khi làm việc.
- Tham gia đào tạo hàng quý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ các hãng.
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước.
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global.
- Tăng lương theo lộ trình quý/ năm.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 311 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Từ khoá
Chia sẻ