Công Ty TNHH HQsing
Nhân Viên Kinh Doanh Online (Dịch Vụ Cargo & Mask)
Thông tin chung
Ngày đăng
27/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch cá nhân theo chỉ tiêu, và Theo dõi, quản lý, báo cáo hiệu quả công việc mỗi ngày (chat, gọi, xử lý task-hẹn, đơn hàng).
- Tiếp nhận Khách hàng MKT, chăm sóc, khai thác nhu cầu của Khách hàng, nhắc hẹn và chuyển đổi trên hệ thống CRM ở các nền tảng MXH và các kênh TMĐT (website, ebay, amazon, reverb…).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng cho dịch vụ vận chuyển quốc tế và sản phẩm khẩu trang y tế.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như email, mạng xã hội, và các nền tảng thương mại điện tử.
- Thực hiện các giao dịch bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến, đảm bảo quá trình mua bán và dịch vụ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan như phòng kế toán, kho vận tại VN và US để chốt thông tin hàng hóa, dịch vụ nhận thực hiện và thông báo lịch trình dự kiến đã chốt với khách.
-
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng của kháHỗ trợ khách hàng trong quá trình theo dõi đơn hàng và cung cấp thông tin về tình trạng vận chuyển.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi.
- Học vấn: Trung cấp trở lên.
- Chuyên môn: Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Vi tính: Thành thạo, biết sử dụng CRM, hoặc có khả năng ứng dụng CRM trong công việc (sẽ đào tạo).
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc hiểu và viết email thương mại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng, có kỹ năng sales tốt, tự tin, sẵn sàng làm việc hết mình vì kết quả công việc.
- Kỹ năng cần có:
- Lập kế hoạch cá nhân, quản lý thời gian hiệu quả, điều chỉnh, và báo cáo tiến độ theo kế hoạch.
- Am hiểu về các kênh bán hàng trực tuyến và digital marketing.
- Tuân thủ quy trình, chính sách bán hàng, dịch vụ…
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.
- Kỹ năng giao tiếp (giọng chuẩn, rõ ràng), kỹ năng thuyết phục và đàm phán thương lượng tốt.
- Thái độ/tố chất cần có:
- Chủ động và Cam kết.
- Không hài lòng với hiện tại, luôn đặt mục tiêu cao hơn, tốt hơn.
- Làm việc độc lập & làm việc nhóm.
- Ngoại hình: Nhanh nhẹn, ưa nhìn.
- Sức khỏe: Tốt
- Hộ khẩu thường trú: Không yêu cầu
- Ưu tiên: Có kiến thức/am hiểu về lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế và từng làm sales các công ty kinh doanh sản phẩm khẩu trang y tế.
Quyền lợi
- Mức lương: từ 10.000.000 - 15.000.000 (có thể thỏa thuận thêm theo năng lực).
- Được làm việc với khách hàng người Việt tại Mỹ, không yêu cầu tiếng Anh.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Hưởng thu nhập xứng đáng cạnh tranh theo hiệu quả công việc mang lại.
- Du lịch hàng năm.
- 12 ngày phép năm theo quy định.