Công Ty TNHH Sơn Etex Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Phát Triển Thị Trường)
Mức lương :
8 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/04/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đàm phán, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc phát triển các mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phát triển thị trường khu vực
- Nơi làm việc: Tổ 6 phường Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh, kinh tế, marketing, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng (sơn, sắt thép, gạch, thiết bị vệ sinh)
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Có phương tiện di chuyển xe máy
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có môi trường đào tạo chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Lương 8 - 15 triệu /tháng + thưởng nóng + thưởng tháng + thưởng năm
- Thu nhập theo năng lực (từ 15 - 30tr/tháng trở lên)
- Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại, ăn trưa. Thưởng vượt năng suất, hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tăng lương theo định kỳ, theo thâm niên
- Chế độ đãi ngộ tốt. Du lịch hàng năm. Thưởng tháng 13, ễ tết, sinh nhật, cưới hỏi
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tổ 6 Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội, Nam Từ Liêm
Công Ty TNHH Sơn Etex Việt Nam
Địa chỉ:Tổ 6 Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:Dưới 10 người
Khái niệm : Công nghệ xanh hay còn gọi là công nghệ sạch trong tiếng Anh là Green Tech hoặc Cleantech.
Công nghệ xanh là thuật ngữ dùng để chỉ các công nghệ được coi là thân thiện với môi trường dựa trên qui trình sản xuất hoặc chuỗi cung ứng của nó.
Công nghệ xanh cũng có thể đề cập đến phương tiện sản xuất năng lượng ít gây hại cho môi trường hơn so với các cách sản xuất năng lượng truyền thống khác như nhiên liệu hóa thạch.
Công nghệ xanh là một thị trường tương đối trẻ, nhưng có rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư do nỗi lo về hiện tượng nóng lên toàn cầu và sự gia tăng khan hiếm của nhiều tài nguyên thiên nhiên.
Ví dụ về công nghệ xanh trong sản xuất bao gồm các qui trình tái chế nước hoặc chất thải trong sản xuất, việc lắp đặt các thiết bị tiết kiệm năng lượng như bóng đèn LED. Các công nghệ xanh khác liên quan đến sản xuất năng lượng bền vững như năng lượng từ các tấm pin mặt trời, tua-bin gió hoặc đập thủy điện.
Bản chất của công nghệ xanh
Công nghệ xanh có thể là mục tiêu của một phân khúc kinh doanh hoặc toàn bộ công ty, và thường được nhắc đến trong tuyên bố về môi trường của công ty, thậm chí là trong sứ mệnh kinh doanh của nó.
Công nghệ xanh có thể bao gồm những thứ như bao bì sản phẩm tái chế cho đến bóng đèn bền hơn và sản xuất năng lượng thay thế. Ngày càng có nhiều các nhà đầu tư có ý thức về trách nhiệm xã hội tìm đến các công ty sử dụng hoặc sản xuất các công nghệ xanh.
Công nghệ xanh trở thành một từ thông dụng trong những năm 2010, nhưng đã được sử dụng dưới nhiều hình thức kể từ cuộc cách mạng công nghiệp khi một số nhà sản xuất tìm cách giảm các tác động tiêu cực đến môi trường bằng cách thay đổi qui trình sản xuất để tạo ra ít sản phẩm phụ hoặc chất thải.
Tuy nhiên, công nghệ xanh chỉ thực sự phát triển thành một ngành hoặc triết lí đầu tư cho đến những năm 1990.
Công nghệ xanh trong hoạt động kinh doanh và đầu tư
Theo báo cáo năm 2018 do Liên Hợp Quốc công bố, đầu tư toàn cầu vào năng lượng tái tạo và các qui trình xanh đã vượt quá 200 tỉ USD tính riêng trong năm 2017, và khoảng 2.900 tỉ USD đã được đầu tư vào các nguồn như năng lượng gió và mặt trời từ năm 2004.
Các quĩ đầu tư chuyên biệt như quĩ đầu tư xanh tìm kiếm các công ty đứng đầu trong phong trào công nghệ xanh để cung cấp các khoản đầu tư. Ngoài ra, nhiều nhà đầu tư có ý thức xã hội có thể chọn chỉ đầu tư vào các công ty thật sự hoặc đã cam kết thân thiện với môi trường.
Các công ty khởi nghiệp nhỏ, cũng như các công ty lớn như Starbucks và Whole Food cũng sử dụng công nghệ xanh trong hoạt động của chúng. Những công ty khác như Tesla Motors và SolarCity sản xuất hoặc lắp đặt các sản phẩm công nghệ xanh như xe điện hoặc các tấm pin điện mặt trời.